ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ช่างไม่ตอกเสาเข็ม ห้องน้ำถล่ม ยายเจ็บ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดสมุทรปราการ เกิดเหตุระทึก คุณยายป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีก กำลังเข้าห้องน้ำ จู่ ๆ ห้องน้ำถล่ม คุณยายตกลงไปในน้ำครำที่อยู่ใต้ถุนบ้าน ได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดที่บ้านไม้ยกสูงชั้นเดียว หมู่ 5 ซอยเทศบาลบางปู 50 (ประชา) ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ บริเวณหน้าบ้านพบ คุณยายเพ็ชรรัตน์ อายุ 68 ปี คุณยายป่วยเป็นอัมพฤกษ์ซีกขวา นั่งอยู่กับพื้น เนื้อตัวเปียกปอน ญาติพี่น้องต้องมาช่วยอาบน้ำ ล้างตัวให้คุณยาย เนื่องจากตกลงไปในน้ำใต้ถุนบ้าน

น้องสาวคุณยาย เล่าให้ฟังว่า ห้องนอนของคุณยายอยู่ด้านหลัง เนื่องจากคุณยายป่วยเป็นอัมพฤกษ์ น้องสาวเลยจ้างช่างมาต่อเติมห้องน้ำในห้องนอนให้ โดยยื่นออกไปจากตัวบ้าน ใช้มา 4 ปีแล้ว ตอนนั้นก็ถามช่างว่าไม่ต้องตอกเสาเข็มเหรอ ช่างบอก ไม่ต้อง อยู่ได้ แค่เข้าห้องน้ำอย่างเดียว

เพื่อนบ้านพลเมืองดี เล่าว่า ที่บ้านนี้ท่อน้ำแตก น้องสาวคุณยายมาเรียกให้ช่วย ตอนนั้นกำลังปิดวาล์วน้ำ จากนั้นได้ยินเสียงดัง หันไปเห็นคุณยายตกลงไปอยู่ในน้ำแล้ว รีบวิ่งเข้าไปช่วยกับน้าชายอีกคน

คุณยาย บอกว่า ไม่ได้เจ็บอะไรมาก มีบาดแผลเล็กน้อย แต่ญาติและเจ้าหน้าที่ ขอให้ไปโรงพยาบาลให้คุณหมอตรวจดูหน่อย เนื่องจากคุณยายตกลงไปในน้ำครำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark