ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตามหาลูก หลังถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้าย ขู่ขอคืนดีกับอดีตภรรยา

ข่าวภาคค่ำ - เจอตัวแล้ว เด็ก 7 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ จับเป็นตัวประกัน ทำร้ายร่างกาย เพื่อข่มขู่อดีตภรรยาให้กลับมาคืนดี

บีบหัวใจคนเป็นแม่ เห็นลูกชายถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย ทุบตี บีบคอ จนต้องกรีดร้องขอความช่วยเหลือ

วันนี้ "กัน จอมพลัง" พาแม่เด็ก 7 ขวบ เข้าแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ให้ช่วยตามหาลูก และดำเนินคดีกับอดีตสามี

เธอ เล่าว่า เคยอยู่กินกับอดีตสามี มานานกว่า 15 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมาสามีติดยาจนเสียผู้เสียคน ชอบทุบตีทำร้ายร่างกายเธอและลูก จนเธอคิดสั้นซดน้ำยาล้างห้องน้ำ หวังฆ่าตัวตาย พออดีตสามีมาเห็น กลับหยิบน้ำยาล้างห้องน้ำขวดเดิม กรอกใส่ปากของเธออย่างทารุณ สุดท้ายหอบลูก 2 คน หนีเอาตัวรอด

4 เดือนที่เลิกรากันไป แม่พาลูกชาย 7 ขวบ ไปฝากให้แม่อดีตสามีช่วยเลี้ยง ส่วนเธอหนีมากับลูกชายอีกคน เดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดน่าน กระทั่งแม่สามีเสียชีวิต ทางอดีตสามีจึงนำลูกมาเลี้ยงเอง เธอไม่คาดคิดเลยว่าสุดท้ายลูกจะกลายเป็นเหยื่อพ่อขี้ยา

หลังแจ้งความ "กัน จอมพลัง" พาลงพื้นที่ไปยังบ้านผู้ก่อเหตุ พบว่า ห้องพักอดีตสามี ที่ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน ปิดล็อกไม่มีคนอยู่ 

เธอจึงโทรศัพท์หาอดีตสามีเพื่อขอลูกคืน แต่กลับถูกข่มขู่ และสั่งให้มาเจอตามที่นัดหมายบริเวณถนนพุทธสาคร สุดท้ายไปตามนัดหมายแต่ไม่เจอ

"กัน จอมพลัง" ได้ประสานผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ขอเสริมกำลัง ชุดสืบภาค ชุดสืบจังหวัด และชุดสืบกระทุ่มแบน ระดมกำลังปูพรมหาเด็ก 7 ขวบ ล่าสุด เกือบ 20.00 น. เจอตัวเด็กแล้ว ปลอดภัยดี ส่วนพ่อเด็กสารภาพ ทำไปเพราะประชดอดีตภรรยา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark