ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไวรัลสุดซึ้ง เณรขอกอดแม่ หลังไม่ได้เจอนาน 5 ปี

เช้านี้ที่หมอชิต - คลิปเณรกอดแม่หลังไม่ได้เจอกันมา 5 ปี กลายเป็นไวรัลสุดซึ้งชั่วข้ามคืน วันนี้เราจะพาไปเปิดใจคุณแม่ ที่ลางานมาเซอร์ไพรส์ในงานบวชเณรลูกน้อย

คลิปนี้เป็นไวรัลดัง ยอดวิว 2.3 ล้านวิว เป็นช่วงเวลาแห่งความรักของสองแม่ลูก เนื่องจากแม่ต้องไปทำงานไต้หวัน ไม่ได้กลับบ้านนานกว่า 5 ปี จนลูกจำไม่ได้ ข้อความในคลิปเขียนอธิบายว่า "ลูกได้ 3 ขวบ แม่ไปทำงานที่ไต้หวัน เวลา 5 ปี 5 เดือน ถึงได้กลับบ้านเพราะย้ายโรงงานใหม่ ต่อวีซาใหม่ เพิ่งขอลาพักร้อนกลับบ้านได้แค่ 2 อาทิตย์ กลับมาอีกทีลูกโตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว เรากลับมาเซอร์ไพรส์ลูกบวชเป็นเณรน้อย ลูกบอกว่าขอกอดแม่ได้ไหม แค่ครั้งนึง ยาย ๆ บอกว่ากอดได้แม่แท้ ๆ" ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ในทันที

คลิปนี้มีคนถ่ายไว้ที่ วัดสุภโสภณ ตำบลลำปลายมาศ อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ ตอนนี้เณรน้อยสึกแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปหาที่บ้าน ได้พบกับ น.ส.กรรณิกา แม่ของเณร หรือ น้องเติ้ล อายุ 9 ขวบ ซึ่งคุณแม่เปิดใจว่า ไม่คิดว่าจะมีคนดูคลิปและติดตามเยอะขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะคนคิดถึงลูกและไปทำงานต่างประเทศเหมือนตนเองมีเยอะ จึงรู้สึกถึงหัวอกเดียวกัน วันนั้น พอยายบอกว่า กอดได้ จึงกอดกันและร้องไห้ด้วยความดีใจและตื้นตันใจ ซึ่งตนเองไม่ได้กอดลูกนานแล้ว ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 2 วัน จะต้องกลับไปทำงานประเทศไต้หวันแล้ว ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาอีกตอนไหน แต่ก็ยังมีแม่ และน้องสาวคอยดูแลอยู่ สิ่งที่เป็นห่วงน้องเติ้ล คือ เท้าน้องไม่ปกติ มีลักษณะบวมโต เพราะป่วยเป็นโรคหลอดน้ำเหลืองและหลอดเลือดผิดปกติตั้งแต่กำเนิด ตอนนี้ต้องเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นประจำตามหมอนัด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark