ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แห่เจิมมือ-ลงนะ สาวดวงเฮงหอบรถแก้บน

เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้แล้วที่ทุกคนจะได้ลุ้นเป็นเศรษฐีคนใหม่ ทำให้เมื่อวาน หลายคนต่างพาไปขอโชคลาภตามความเชื่อ โดยเฉพาะที่วัดไอ้ส้มฉุน มีคนแห่ไปขอโชคลาภจำนวนมาก

แห่เจิมมือ-ลงนะ สาวดวงเฮงหอบรถแก้บน
ประชาชนจำนวนมาก ต่างเดินทางมาที่วัดทรงเสวย หรือ วัดไอ้ส้มฉุน ที่ อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาทจนแน่นศาลา วันละหลายพันคน เพื่อมาเจิมมือเปิดดวง ลง นะ สมปรารถนา กับ พระครูปลัดสุวัฒนพรหมวิหารคุณ หรือพระอาจารย์โอม เจ้าอาวาสวัดทรงเสวย ซึ่งการเจิมมือ ทำเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ เจิมเสร็จกลับไปทำงานด้วยสองมือ สิ่งที่เพิ่มเติมไปให้คือขวัญกำลังใจ และไม่ได้ให้งมงาย ซึ่งขณะนี้การเจิมมือที่วัดกำลังเป็นที่นิยม หลังจากมีคนมาเจิมมือแล้วสมหวัง หยิบอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ขณะที่นางสาวสกุณา สายอยู่ อายุ 32 ปี สาวดวงเฮงที่มาเจิมมือในงวดที่แล้ว พร้อมกระซิบขอพรจากไอ้ส้มฉุน พอลงจากศาลาไปหยิบ สลากกินแบ่งรัฐบาล ก็ถูกรางวัลใหญ่ รับทรัพย์ไปหลักแสนบาท เมื่อวานจึงมาเจิมเปิดดวงอีกรอบ พร้อมนำรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันใหญ่ มาถวายเพื่อแก้บน หวังว่า ถ้างวดนี้ถูกรางวัลอีกจะจัดชุดใหญ่ให้ไอ้ส้มฉุนเลยทีเดียว จากนั้นไม่พลาดที่จะล้วงไหเงินไหทอง ไอ้ส้มฉุนเพื่อนำไปเสี่ยงโชคต่อในงวดนี้

เลขทะเบียนรถ นายกฯขายดี ถูกกว้านซื้อเกลี้ยง
ส่วนที่แผงขยายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ตลาดภาษีซุง ในตัวเมืองชัยนาท มีประชาชนออกมาหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขที่ตนเองชื่นชอบอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังเป็นเศรษฐีใหม่ในวันนี้

นางวันดี ขาวสนิท หรือ ป้าเหมียว แม่ค้าสลากฯ บอกว่า เลขดังในกระแสตอนนี้ คือ เลขทะเบียนรถนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะ ช่วงที่ลงพื้นที่ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่งนายกฯ ทะเบียน สร 30 ซึ่งตรงกับนายกฯ คนที่ 30 พอดี ทำให้เลข 30 ขายดีเกลี้ยงแผงมาถามหากันรายชั่วโมงเลยทีเดียว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark