ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าคนร้ายบุกห้องเบอร์ 5 ทุบหัวหนุ่มกู้ภัย พุ่งปมชู้สาว

เช้านี้ที่หมอชิต - มาอีกแล้ว เรื่องราวเกี่ยวกับห้องเบอร์ 5 ล่าสุด เกิดเหตุหนุ่มต้องสงสัย พร้อมหญิงสาวเจ้าของห้องเบอร์ 5 เข้าไปในห้อง ก่อนทุบหัวหนุ่มกู้ภัยที่อยู่ในห้องบาดเจ็บก่อนหลบหนี พุ่งปมเรื่องชู้สาว  

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายต้องสงสัยขับรถกระบะสี่ประตู สีขาว เข้ามาพร้อมกับหญิงสาวอายุ 18 ปี ผู้เช่าห้องหมายเลข 5 ก่อนจะเดินลงจากรถเข้าไปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด

หลังจากนั้นไม่นาน ชายต้องสงสัยได้วิ่งขึ้นรถกระบะแล้วขับออกไป ก่อนที่หญิงสาว 18 ปีผู้เช่าห้องจะเดินออกมาโทรศัพท์

หลังจากนั้นก็มีรถพยาบาลวิ่งมารับตัวผู้บาดเจ็บ อายุ 20-25 ปี เป็นหนุ่มอาสากู้ภัยถูกของแข็งทุบบริเวณท้ายทอยจนหมดสติ ไม่รู้สึกตัวเร่งนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเป็นหอพัก 2 ชั้น ตรวจสอบภายในห้องพักหมายเลข 5 ที่เกิดเหตุ และสอบถามเจ้าของหอพัก เล่าว่า ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าที่มีนักศึกษาหญิงอายุ 18 ปี พักอาศัยอยู่ เพิ่งเข้ามาพักเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็มีหนุ่มอาสาสมัครกู้ภัยเข้ามาพักอยู่ในห้องเดียวกัน ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายร่างกายกัน ยังไม่ทราบสาเหตุว่า เกิดจากอะไร หลังจากนี้ตนจะประสานกับหญิงสาวที่เข้าพักให้เก็บของย้ายออกจากหอพัก เพราะตนไม่ชอบเรื่องทะเลาะวิวาท และหอพักแห่งนี้ไม่เคยมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้น

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจหาพยานหลักฐาน กล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี ก่อนเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark