ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มง้อแฟนสาวไม่สำเร็จยิงดับ ก่อนฆ่าตัวตาย

เช้านี้ที่หมอชิต - รักไม่ลงตัว ทำให้จบด้วยความเศร้าสลด หนุ่มพกปืนบุกง้อแฟนสาวที่เลิกรากันมา 1 ปี แต่คงง้อไม่สำเร็จ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเจาะหน้าผากแฟนสาวเสียชีวิต ก่อนจ่อขมับตัวเองเสียชีวิตหนีความผิดไปอีกราย 

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (16 พ.ค.) มีการแจ้งเหตุว่า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในห้อง ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนนาคนิวาส แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. พนักงานสอบสวน สน.โชคชัยจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 7 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 5 ของตึกซี ในห้องนอนบนเตียงนอนพบศพ นางสาวฎิฐิภกา อายุ 36 ปี เป็นพนักงานบริษัทขายบ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่กลางหน้าผาก 1 นัด ข้างกันพบศพนายชินโชติ อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด ทั้งคู่นอนห่มผ้าเปลือยกาย ที่มือขวาของนายชินโชติพบอาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอก พร้อมกระสุนขนาด .38 จำนวน 6 นัด ยิงไปแล้ว 2 นัด 

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนของ นางสาวฎิฐิภกา เดินทางมาที่ห้องเกิดเหตุ เพราะทางบริษัทแจ้งว่าติดต่อ นางสาวฎิฐิภกา ไม่ได้ แต่มาถึงพบว่าประตูถูกล็อคจากด้านใน จึงแจ้งนิติบุคคลหาช่างกุญแจมาสะเดาะกลอนประตูห้องนอน กระทั่งพบศพผู้เสียชีวิตทั้งสองนอนอยู่บนเตียง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบวงจรปิด พบว่า น.ส.ฏิฐิภกา เดินทางกลับเข้ามาที่คอนโดมิเนียม เมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 15 พ.ค. ก่อนจะพบเป็นศพ ในช่วงบ่ายวานนี้ ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบเพิ่มเติมว่าฝ่ายชายเข้ามาในช่วงเวลาใด
วงจรปิด ตอนเดินออกจากลิฟต์

จากการสอบสวนเพื่อนของฝ่ายหญิง ทราบว่า นางสาวฎิฐิภกา คบหากับฝ่ายชายมา 7 ปี กระทั่ง 1 ปี ก่อนขณะทั้งคู่พักอยู่ที่คอนโดย่านบางซื่อ ฝ่ายชายข่มขู่ว่าจะจับฝ่ายหญิงโยนลงมาจากตึก ทำให้ฝ่ายหญิงหวาดกลัว จึงย้ายที่พักมาเช่าห้องที่เกิดเหตุ จากนั้นฝ่ายหญิงมีชาวต่างชาติมาติดพัน คาดว่าฝ่ายชายตามง้อขอคืนดี กระทั่งก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบอาคารและห้องพักอีกครั้ง และให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพทั้งสองไปชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark