ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แทบกรี๊ด! สาวช็อก เจอจิ้งจกนอนตายในน้ำส้มสายชู

เช้านี้ที่หมอชิต - เวลาไปกินก๋วยเตี๋ยว แล้วใส่เครื่องปรุงเคยสังเกตไหมว่า มีสิ่งแปลกปลอมอยู่บ้างไหม อย่างสาวรายนี้ แทบกรี๊ดลั่นร้าน เมื่อเจอสิ่งนี้นอนตายในน้ำส้มสายชู

มันคือ จิ้งจกทั้งตัวนั่นเอง ถ้าเป็นคุณผู้ชมจะทำยังไง กินต่อ หรือ พอแค่นี้ เป็นคลิปที่สาวรายหนึ่งนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยว แล้วกำลังจะตักน้ำส้มสายชูเพื่อปรุงก๋วยเตี๋ยว แต่กลับเจอจิ้งจกนอนตายก้นถ้วย นำมาโพสต์ผ่าน TikTok ระบุว่า "กินไม่ลงเลยทีนี้"

เธอยังใส่ช้อความในคลิป ระบุว่า "กรี๊ด จบละข้าวเช้า แว๊บแรกสะดุ้งร้องดังมาก แล้วมาดูอีกที เพราะคนแล้วหางชี้ขึ้นมา อีฉันสะดุ้งเฮือกแล้วปล่อยช้อนเลย แล้วคิดอีกทีใช่ป่ะวะ หรือ จะเป็นรากผักชีรึเปล่า ทีนี้คนอีกทีก็ตามภาพเลย"

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคน บอกว่า ถ้าเป็นเราจะขอเปลี่ยนชามก๋วยเตี๋ยวเลย บางคนมองว่า ถ้ายังไม่ใส่น้ำส้มก็น่าจะกินได้ปกติ โดยเจ้าของคลิป มาตอบว่า ยังไม่ได้ปรุง คนพริกขึ้นมาแล้วเจอก่อน แต่ก็กินต่อ แต่กินไม่หมด เพราะกินไประแวงไป

เจ้าของคลิปยังบอกว่า หลังพบจิ้งจก ได้เรียกทางร้านมาดู ซึ่งทางร้านรีบเดินมาหยิบออก แล้วนำไปเททิ้ง พร้อมหยิบแก้วใหม่มาให้ บอกว่า สงสัยอากาศร้อน บางคนบอกว่า ทนกินต่อไป ไม่ไหว ยอมจ่ายตังแล้วเดินออกมา บางคนมองว่า ตอนปิดร้าน ไม่ปิดฝาเครื่องปรุงแน่เลย เพราะดูจากสีน่าจะดองน้องไว้นานหลายวัน

ขอบคุณภาพจาก : TikTok jaijai.jaa

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark