ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่ยายทะเลาะลูกเขย แย่งมีดพลาดแทงลูกเขยเสียชีวิต

สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุสลด แม่ยายเห็นลูกเขยทะเลาะกับลูกสาว จึงเข้าไปห้าม ก่อนทะเลาะกันเกิดแย่งมีด พลาดแทงถูกลูกเขยเสียชีวิตในบ้าน

นี่เป็นภาพนาทีอาสากู้ภัยกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือนายวรากร อายุ 37 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกแทง แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตเหตุเกิดกลางดึก เวลา 00.30 น. เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ย่านบางกรวย ตำบลมหาสวัสดิ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

ตำรวจ สภ.บางกรวย เข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุพบร่างนายวรากร ผู้เสียชีวิต สภาพนอนหงายจมกองเลือด พบบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย และบริเวณมือด้านขวา เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณชั้น 1 โดยผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นแม่ยายผู้เสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหน ยืนรอมอบตัวอยู่หน้าบ้าน

ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเธออยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน โทรศัพท์หาสามีไม่ติดเลยลงมาดู เห็นสามีวิดีโอคอลอยู่กับผู้หญิงเลยโมโหเข้าไปแย่งโทรศัพท์ จังหวะนั้นแม่ของเธอมาเห็นตอนทะเลาะกันพอดี ก็เข้ามาช่วยเธออยากจะปกป้อง เพราะเดิมแม่กับสามีก็มีปัญหาทะเลาะกันสะสมมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่รู้เหตุการณ์มันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเร็วมาก เกิดแย่งมีดกันแล้วพลาดแทงถูกสามี

ส่วนแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายกับลูกสะใภ้คบกันมานานแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้หญิง อายุ 7 ขวบ ไม่เคยรับรู้ว่าลูกชายมีปัญหาอะไร รู้แต่ว่าแม่ยายเขาดุ จนมาทราบจากลูกสะใภ้ว่ามีการทำร้ายกันจนเสียชีวิต

ตำรวจตรวจสอบ พบว่าลูกเขยกับแม่ยายมีปัญหาไม่ถูกกันมานาน 20 ปี เคยทะเลาะกันประจำ และก่อนเกิดเหตุลูกเขยก็ดื่มเหล้ามาด้วย จนเกิดเหตุสลด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวแม่ยายไปที่สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark