ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลดรับเปิดเทอม รถตู้นักเรียนชนกับรถเก๋งกลางแยก เด็ก 6 ขวบ เสียชีวิต

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เป็นเหตุสลดรับเปิดเทอม เมื่อรถตู้รับส่งนักเรียนชนกับรถเก๋งกลางสี่แยกพลิกคว่ำตกถนน มีเด็กนักเรียนบาดเจ็บ 11 คน และเสียชีวิต 1 คน

เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งเด็กนักเรียนชนกับรถเก๋งกลางสี่แยก ซอย 18 สาย 2 หมู่ที่ 1 ตำบลชอนน้อย อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี มีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บ ตำรวจและกู้ภัยเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 11 คน มีเด็ก 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบนำนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพัฒนานิคม ต่อมาเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์ตู้รับส่งนักเรียนพลิกตะแคงขวาอยู่บนถนนสภาพพังยับ ส่วนรถคู่กรณีพบเป็นรถยนต์เก๋งสีเขียว อยู่ในสภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตกลงไปในป่าหญ้าข้างทาง มีนายสังเวียน อายุ 83 ปี คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม นายนันทภพ อายุ 60 ปี คนขับรถตู้นักเรียน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังมุ่งหน้าส่งนักเรียนตามจุดต่าง ๆ ขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก รถเก๋งคู่กรณีที่วิ่งตรงมาไม่ยอมหยุดรถ ทำให้รถตู้ที่ขับมาพุ่งชนกลางคันรถเก๋งอย่างแรง

นายธรรมนูญ บัญญัติ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลชอนน้อย เปิดเผยว่า บริเวณสี่แยกนี้ถือเป็นแยกวัดใจ เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง ในรวบ 6 ปี มี มีคนเสียชีวิตแล้ว 7 คน สาเหตุน่าจะเกิดจากผู้ขับขี่รถเกิดประมาท เพราะพื้นที่เป็นที่โล่ง อยากให้มีการติดสัญญาณไฟเตือนเพิ่มขึ้นอีก ให้อยู่ในระยะไกลกว่าเดิมเพื่อให้คนขับรถระวังมากขึ้นกว่านี้

เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ พบว่าอยู่ระหว่างสี่แยก ซึ่งมีสัญญาณให้ระวังทั้ง 2 ทาง ทำให้อาจเป็นการประมาทร่วมทั้งสองฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark