ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เมาแล้วขับ ชนป้อมตำรวจ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หนุ่มใหญ่ เมาสุราขับรถชนป้อมตำรวจสายตรวจ ได้รับความเสียหาย เบื้องต้นปฏิเสธไม่ได้เป็นคนขับ ที่สุดจำนนเพราะหลักฐาน

กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มใหญ่ขับรถกระบะพุ่งชนป้อมตำรวจ ถึง 2 ครั้ง และยังถอยหลังมาชนอีก 1 ครั้งเท่านั้น ไม่หนำใจ ถอยชนรถขายไก่ย่างของแม่ค้าที่จอดอยู่ใกล้กันพังเสียหาย เคราะห์ดีไม่ใครได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น บริเวณสี่แยกตลาดดอนปรู ตำบลดอนปรู อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี  เหตุเกิดเช้ามืดวานนี้

ต่อมา ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ ตรวจสอบพบป้อมตำราจถูกชนพังเสียหาย ประกอบด้วยโครงเหล็กกันสาดด้านหน้าป้อม กล้องวงจรปิดที่ติดกับป้อมพังเสียหาย ส่วนรถคันก่อเหตุจอดอยู่สภาพยางล้อหน้าด้านซ้ายแตกไปต่อไม่ได้ ทราบชื่อคนขับ คือนายเอกชัย อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุ อยู่ในอาการมึนเมา เมื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ สูงแค่ไหนไปดู

จากการสอบสวนนายเอกชัยให้การว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนขับรถดังกล่าว แต่เป็นคนนั่ง ส่วนคนขับหนีไปแล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อคำให้การเพราะมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพเอาไว้ได้ขณะเกิดเหตุ จึงนำภาพไปให้พยานชี้ตัวยืนยันว่าคนขับคือนายเอกชัย จึงจำนนต่อหลักฐาน เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาเมาสุราขณะขับรถ ทำให้เสียทรัพย์ ผู้ก่อเหตุยอมรับว่าจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark