ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้อง พ่อเลี้ยงกระทำชำเราเด็ก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ทนายความพาปู่และย่า เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองตรัง หลังหลานสาว อายุ 9 ขวบ ฟ้องว่า ถูกพ่อเลี้ยงลูกหลานผู้นำชุมชน กระทำอนาจาร 2 ครั้ง จนเด็กหวาดกลัว

นายโยธิน ตุลยกุล ทนายความ นายศรัทธา อายุ 59 ปี และนางสุจิรา อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดตรัง ซึ่งเป็นปู่และย่า ของเด็กหญิง อายุ 9 ขวบ แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง หลังเด็กหญิงคนนี้ เล่าให้ย่าฟังว่า ถูกพ่อเลี้ยง อายุ 34 ปี กระทำอนาจาร 2 ครั้ง ต่างวันและเวลา และจะก่อเหตุช่วงที่แม่ไม่อยู่บ้าน ทั้งนี้พนักงานสอบสวน ส่งตัวเด็กหญิง ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตรัง และประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ นักจิตวิทยา เข้าสอบถามรายละเอียดกับเด็กหญิง

ย่าของเด็กหญิงบอกว่า ปกติหลานจะไปอาศัยอยู่กับแม่ เนื่องจากเลิกกับลูกชายของตนมาได้ 2 ปีแล้ว จากนั้นแม่ของเด็ก ก็ไปมีสามีใหม่ และพักอาศัยอยู่ในบ้านด้วยกัน 3 คน กระทั่งหลานมาบอกตนว่า ถูกพ่อเลี้ยงกระทำอนาจาร จนไม่ร่าเริงเหมือนเด็กทั่วไป ขณะที่พ่อเลี้ยง เป็นลูกหลานผู้นำในพื้นที่ จึงต้องรับหลานสาวไปอยู่ในความดูแลเพื่อความปลอดภัย

ขณะที่ทนายความ เผยว่า ผู้เสียหายกลัวอิทธิพลจากพ่อเลี้ยง ตนจึงช่วยเหลือนำเข้าแจ้งความดำเนินคดี เพื่อปกป้องสิทธิของเด็กที่ถูกกระทำละเมิด หลังจากนี้ก็ให้เป็นหน้าที่ เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ สอบสวนข้อเท็จจริง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark