ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เมียไม่ทน ถูกผัวซ้อม คดีไม่คืบ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เรียกร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกสามีซ้อมมาเป็นเวลานานหลายปี ล่าสุดบุกถึงห้องนอน ลากเธอออกมาตบตี ถึงเวลาที่เธอต้องลุกขึ้นสู้แล้ว

กรณีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ ลงรูป และคลิปวิดีโอ ระบุข้อความว่า "ทำไมต้องมาโดนแบบนี้ ในเมื่อมึงอยู่ดี ๆ ไม่ได้ กูก็ไม่ยอม กูทนมึงมาหลายปีจนลูกโต ทำร้ายกูไม่พอ ยังมาทำคนอื่นที่ไม่รู้เรื่องด้วย ขู่จะเอาเงิน ให้ไปแล้วก็วนมาขโมยโทรศัพท์ไปอีก ไม่รู้ว่ามันจะจบแบบไหน เรื่องจะเงียบมั้ย หรือต้องตายกันไปข้างนึง ก็ให้มันตกตามกันไปให้หมดเวรหมดกรรมต่อกัน ทุกวันนี้อยู่แบบหวาดระแวงไปหมด ไม่รู้วันไหนมึงจะหวนกลับมาอีก กูสงสารลูกที่มีพ่อแบบมึงนี้ #ทาสยาเสพติด #ทาสความรุนแรง ไม่จบสิ้นไปสักที ไม่รู้เวรกรรมอะไร  ในเมื่อไม่หยุด ก็ให้กฎหมายเอาเรื่องมึงให้ถึงที่สุด!! ช่วยแชร์ออกไปให้หวานที"

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ พบ นางสาวสอนสวรรค์ หรือ คุณหวาน ผู้เสียหาย เล่าว่า เธอถูกอดีตสามี พฤติกรรมชอบเสพยาบ้า แล้วมักจะบุกมาทำร้ายร่างกายถึงในร้าน โดยลากเธอออกมาตบตีจนใบหน้าบวมช้ำเป็นอย่างนี้ประจำ บางทีคนเข้ามาช่วยก็โดนซ้อมไปด้วย รวมทั้งยังส่งรูปปืนมาขู่ กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย ทุกครั้งจะมาขอเงินตลอด

หลังเกิดเหตุ คุณหวาน ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.หนองแค ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อยากให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวอดีตสามีโดยเร็ว เพราะกลัวจะย้อนกลับมาทำร้ายเธอและคนในครอบครัวอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark