ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พาผู้ต้องสงสัยปล่อยคลิป พิมพ์ กรกนก มอบตัว

ห้องข่าวภาคเที่ยง - "กัน จอมพลัง" พาสาวผู้ต้องสงสัยปล่อยคลิป "น้องพิมพ์ กรกนก" เน็ตไอดอลชื่อดัง มอบตัว ตำรวจ ปอท. หลังถูกปล่อยคลิปฉาว

สาวต้องสงสัยที่ปล่อยคลิป "น้องพิมพ์ กรกนก" ติดต่อมาหา "กัน จอมพลัง" บอกว่าตนคือเพื่อนของน้องพิมพ์ และเป็นคนที่ปล่อยคลิปฉาวของน้องพิมพ์เอง จึงให้ กัน จอมพลัง พาเข้ามอบตัวที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ หรือ ปอท.

สาวที่ปล่อยคลิปอยากขอโทษด้วยความจริงใจ ที่ทำให้ น้องพิมพ์ เสียหาย ที่ทำลงไปเพราะขาดความยั้งคิด เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ ถึงตอนนี้ตนรู้สึกเสียใจ และผิดหวัง หลังจากนี้พร้อมที่จะเยียวยาน้องผู้เสียหายตามที่ต้องการ

ส่วนปมเหตุของการปล่อยคลิป เป็นเพราะตนเสียใจถูกอดีตแฟนหนุ่มนอกใจ ไปมีความสัมพันธ์ตามคลิปฉาวกับ น้องพิมพ์ เรื่องของเรื่องในตอนนั้น คือ น้องพิมพ์ เป็นแฟนเก่าของแฟนตน แล้วในช่วงที่ตนไม่อยู่ เดินทางไปต่างประเทศ พอกลับมาก็พบพฤติกรรมน่าสงสัย เหมือนคนถูกนอกใจ จึงเข้าไปเช็กโทรศัพท์มือถือก็พบคลิปฉาวของ น้องพิมพ์ รวมถึงผู้หญิงคนอื่น ๆ ทำให้ตนเสียใจ จึงส่งคลิปไประบายความอัดอั้นกับเพื่อน

ตนไม่รู้ว่าคลิปหลุดมาจากใคร เนื่องจากรู้มาว่าอดีตแฟนก็ไม่ได้ลบคลิป แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และสำนึกผิด ตนจึงขอให้ "กัน จอมพลัง" พามาเข้ามอบตัว พร้อมรับบทลงโทษที่จะตามมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark