ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฝรั่งเมาหัวร้อนต่อยพนักงานปั๊มน้ำมัน อ้างตัวเป็น ตม.

เช้านี้ที่หมอชิต - ฝรั่งเมาหัวร้อน อ้างตัวเป็น ตม. ทำร้ายเด็กปั๊ม ก่อนขับรถยนต์หลบหนี

กล้องวงจรปิดบริเวณตู้จ่ายน้ำมัน บันทึกภาพชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 45-50 ปี รูปร่างสูงใหญ่ เดินตรงมาทำร้ายพนักงานชายที่กำลังเติมน้ำมันให้ลูกค้า โดยใช้มือตบหน้า จากนั้นยื้อยุดฉุดกระชากกัน พนักงานปั๊มถูกต่อยหน้าจนบวมปูด และทรัพย์สินบางส่วนเสียหาย เหตุเกิดในปั๊มน้ำมัน พื้นที่เขตเทศบาลนครอุดรธานี ช่วง 07.00 น. เมื่อวาน (22 พ.ค.)

นายจิรวัฒน์ อายุ 25 ปี พนักงานที่ถูกทำร้าย นำภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ให้การว่า ผู้ก่อเหตุขับรถยนต์ป้ายแดงเข้ามาจอดบริเวณทางเข้าปั๊ม  แล้วลงจากรถเดินอ้อมด้านหลังไปเปิดประตูฝั่งซ้าย ข้างคนขับ นำขยะโยนทิ้งลงพื้น จึงบอกพนักงานแคชเชียร์ไปดู พอผู้ก่อเหตุเห็น ตะโกนถามเป็นภาษาอีสานว่า "มีอีหยัง" และอ้างว่าเป็น ตม. ซึ่งพนักงานไม่รู้คำว่า ตม. คืออะไร จึงไม่สนใจ จากนั้นผู้ก่อเหตุขับรถมาจอดหน้าตู้คล้ายจะเติมน้ำมัน ตนบอกให้เปิดฝาถัง แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมเปิด แล้วขับรถไปจอดตรงทางออก ก่อนเดินมาทำร้าย โดยไม่ทราบสาเหตุ

ขณะที่ นางสาวแหม่ม พนักงานหญิง บอกว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะอยู่ประเทศไทยมานาน สามารถพูดภาษาอีสานได้ชัดเจน และน่าจะเมามา เพราะหลังก่อเหตุไม่มีท่าทีสลด โพสท่าถ่ายรูปกวน ๆ ขณะตนถ่ายเลขทะเบียนรถไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น ตำรวจส่งตัวพนักงานปั๊มไปตรวจร่างกาย เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี และจะนัดผู้เสียหายพร้อมพยานมาสอบปากคำ ก่อนออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark