ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบมือแทงหนุ่มกลางตลาด ฉุนประจบ-ทำตัวเป็นหัวหน้า

เช้านี้ที่หมอชิต - มือมีดที่แทงหนุ่มคนงานได้รับบาดเจ็บ ในตลาดหอมแดง จังหวัดศรีสะเกษ เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว สารภาพไม่พอใจที่คนเจ็บชอบประจบประแจงนายจ้าง แถมทำตัวเป็นหัวหน้างาน ทั้งที่เพิ่งมาทำงานได้ไม่นาน

จากกรณีเหตุการณ์ที่ นายเจษฎากร เรียงสันเทียะ หรือ เจษ อายุ 22 ปี ถูก นายวิโรจน์ กันยา หรือ หมู อายุ 52 ปี ใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่ราวนมซ้าย 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล และต้นขาอีก 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยไม่ทราบสาเหตุ หลังก่อเหตุ นายหมู ได้ขี่รถจักยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดในตลาดใหม่หอมแดง ตำบลน้ำคำ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (22 พ.ค.) นายหมู ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ หลังถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามกดดันอยู่นานหลายชั่วโมง

ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุแทง นายเจษ จริง โดยใช้มีดปลายแหลมเป็นอาวุธ ส่วนสาเหตุมาจากความขัดแย้งกันในที่ทำงาน ตนเองไม่พอใจที่ นายเจษ ทำตัวเหมือนเป็นหัวหน้า ชอบประจบประแจงนายจ้าง ทั้งที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่นาน จึงเกิดอาการเขม่น สะสมเรื่อยมา วันเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนร่วมงานอีกคน พอเมาได้ที่จึงเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ จึงได้ก่อเหตุขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และหากตรวจสอบพยานหลักฐานแล้ว อาจมีการแจ้งข้อหา พยายามฆ่า เพิ่มเติม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark