ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มาเที่ยวหรือมาประสบภัย สาวผงะ เจองูขวางเต็มบันได

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวไปเที่ยว แต่กลายเป็นผู้ประสบภัย เมื่อเปิดประตูที่พักออกมาแทบช็อก เพราะเจอกองทัพงูมาขวางอยู่เต็มบันได

มาเที่ยวหรือมาประสบภัย! สาวผงะเจองูขวางเต็มบันได
ใครเจอก็ขนลุก สาวอัดคลิปนาทีที่เปิดประตูห้องพักแห่งหนึ่งใน จังหวัดจันทบุรี แล้วไปเจองูจำนวนมากเลื้อยอยู่หน้าบันไดในช่วงกลางคืน เจ้าตัวถึงกับบอกว่า นี่มาเที่ยวหรือมาประสบภัย คลิปนี้นำมาโพสต์ผ่านติกตอก ระบุว่า "มาเที่ยวหรือมาเป็นผู้ประสบภัย" คลิปนี้มีคนรับชมไปแล้วกว่า 1 ล้านครั้ง

หลังคลิปเผยแพร่ออกไป มีคนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนแซวว่า มาเป็นครอบครัว มีการ์ดเฝ้าบันไดด้วย บางคนแซวว่า รู้สึกปลอดภัย และอบอุ่น บางคนบอกว่า งูชนิดนี้น่าจะเป็นงูปากกว้างน้ำเค็ม แต่ถ้าตามภาษาพื้นบ้านเรียกงูปลา พิษอ่อน ไม่อันตราย นอกจากนี้ ยังมีคนเข้ามาขอเลขที่ห้องด้วย ซึ่งผู้โพสต์ก็ตอบว่า 06 และงูที่พบทั้งหมดนั้น เท่าที่นับได้มี 11 ตัว

หนุ่มรีวิวสยอง จะแช่อ่างน้ำเจอแมลงเพียบ
ไปดูหนุ่มรายนี้โพสต์คลิปรีวิวทริปท่องเที่ยว ท่ามกลางวิวธรรมชาติแบบหลักล้าน ระเบียงเป็นอ่างอาบน้ำ มองเห็นวิวภูเขา

แต่ปรากฎว่า พอตกดึก สิ่งที่คิดกับสิ่งที่เจอ แตกต่างกันราวฟ้ากับดิน เพราะเมื่อฟ้ามืดลง สิ่งที่อยู่ในอ่างแทนกลีบกุหลาบ นั่นก็คือ แมลงเม่า ออกมาเล่นไฟจำนวนมาก จนไม่สามารถลงไปแช่น้ำได้ เจ้าของโพสต์ ระบุแคปชันว่า "สิเเช่น้ำกลีบกุหลาบ ประทับใจหลาย Bath Bomb ประเภทใด๋นิ" แต่เจ้าของโพสต์ก็เข้าใจดีว่า เป็นเรื่องธรรมชาติ ที่ไปพักช่วงหน้าฝนก็ต้องมีแมลงเป็นเรื่องธรรมดา

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลมีคนแชร์ไปแล้วกว่า 3,000 ครั้ง หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า น่ากลัวมาก, ขนลุก, บางคนบอกว่า ถ้าปิดไฟแช่น้ำจะรอดไหม บางคนบอกว่า รับบทผู้ประสบภัยทางอากาศ บางคนบอกว่า ถ้าเอามาคั่วเกลืออิ่มเลย

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @mang111mang

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark