ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักร้องสาวสุดทน เจอลุงหื่นล้วงจิ๊มิ

เช้านี้ที่หมอชิต - พาคุณผู้ชมไปดูคลิปวิดีโอนี้ เป็นคลิปสั้น ๆ 3 วินาที เท่านั้น แล้วคุณผู้ชมช่วยแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาหน่อยว่า เป็นผู้ชายสูงอายุแล้วด้วย มาทำกันแบบนี้ มันเหมาะสมหรือไม่

คลิปวิดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งนำมาโพสต์ไว้ ซึ่งเราต้องเบลอภาพบางส่วน เพราะมันค่อนข้างอนาจาร ผู้โพสต์ บอกว่า เป็นเหตุการณ์ขณะที่เธอกำลังร้องเพลงอยู่ในงานบวชแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองระยอง ในภาพจะเห็นว่ามีเจ้าภาพงานบวช คือ ผู้ชายที่สวมเสื้อสีชมพู กำลังป้อนเครื่องดื่มให้กับเธออยู่บนเวที แต่ข้างล่างเวทีกลับมีลุงคนหนึ่ง คือ ผู้ชายที่สวมเสื้อสีขาว เดินเข้ามาฉวยโอกาสจังหวะที่เธอกำลังดื่มเครื่องดื่ม มาใช้มือล้วงเข้าไปใต้ร่มผ้าของเธอ จนตัวเธอนั้นสะดุ้งตกใจหงายหลังก้นจ้ำเบ้า เจ้าตัวระบุข้อความไว้ในโพสต์ว่า "ลุงเค้าจะรู้ไหมว่าเค้ากำลังดัง ก็ลุงทำตัวไม่น่ารักเลย", "ลุงรู้ไหมว่าวันนั้นลุงโชคดีมาก ปกติหนูจัดเต็มนะถ้าโดนแบบนี้", "เจ้าภาพน่ารัก แต่ลุงเล่นแรงมาก พูดตรง ๆ กำมือจนเหงื่อซึม อดทนสุด ๆ"

หลังโพสต์คลิปออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของลุงคนนี้กันอย่างมาก เช่นบอกว่า "ลุงน่าจะโดนซักป๊าบ", "ทำตัวไม่น่ารักเลย", "เกินไปนะบางที แก่หัวหงอกจะเข้าโลงอยู่ละ ไม่รู้จักให้เกียรติแบบนี้เด็กที่ไหนจะไหว้" เรียกว่าทัวร์ลงใส่ลุงไม่ยั้ง กับพฤติกรรมแบบนี้

ผู้สื่อข่าวไปพบกับผู้เสียหาย เป็นหญิงสาว อายุ 39 ปี เธอเล่าว่า คืนวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา เธอรับงานร้องเพลงในงานบวชแห่งหนึ่ง ที่เมืองระยอง ขณะกำลังร้องเพลง เจ้าภาพก็นำเครื่องดื่มมาป้อนให้ดื่ม เธอก็นั่งยอง ๆ ลงไปดื่ม แล้วก็มีลุงคนหนึ่ง เดินเอามือมาจับที่จิ๊มิของเธออย่างแรง จนเธอตกใจหงายหลังลงไปนั่ง แต่ลุงแกก็ยังไม่ยอมเอามือออก ทีมงานที่เป็นคนถ่ายคลิปจึงรีบเข้ามาช่วย ภาพในคลิปวิดีโอเลยถ่ายมาได้เท่าที่เห็น

เธอบอกว่า ตอนนั้นรู้สึกโมโหมาก แต่ก็ต้องอดทน อดกลั้นเอาไว้ เพราะเจ้าภาพดีกับเธอและทีมงานมาก ๆ ไม่อยากให้งานเขาเสีย ได้แต่เก็บความโกรธเอาไว้ แต่ยอมรับว่าอายมาก เมื่อได้คลิปจากทีมงานจึงเอามาโพสต์เป็นอุทาหรณ์ให้คนอาชีพเดียวกันระวังตัว และเตือนใจนักดื่มว่าไม่ควรไปทำพฤติกรรมแบบนี้

หญิงสาวยังบอกอีกว่า ต้องฝากไปถึงคนที่ชอบทำกิริยาหื่นกาม ไม่ให้เกียรติกัน ว่า เรามาทำงาน รักในอาชีพ ทุกอาชีพมีเกียรติมีศักดิ์ศรี ทำงานสุจริต ไม่ใช่ว่าจะทำอะไรกับคนอาชีพแบบตนก็ได้ ถ้าคุณต้องการแบบนั้น คุณควรไปหาคนทำอาชีพอย่างว่าเลยจะดีกว่า ก็ฝากเอาไว้ให้คิดด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark