ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อวบเกิน หนุ่มข้าราชการหัวร้อน ต่อว่าร้านถ่ายรูป

เช้าข่าว 7 สี - ใครเป็นแบบนี้บ้าง ถ่ายรูปออกมาแล้วไม่โดนใจ จนคนกดชัตเตอร์รู้สึกเพลียใจ เพราะต้องถ่ายรูปให้ใหม่ แล้วถ้าปัญหานี้เกิดขึ้นกับ "ร้านถ่ายรูปติดบัตร" อะไรจะเกิดขึ้น 

เสียงสนทนานี้ ผู้หญิง คือ เจ้าของร้านถ่ายรูป ส่วนผู้ชาย คือ ลูกค้า มาใช้บริการถ่ายรูปชุดข้าราชการขาว ขนาด 2 นิ้ว แต่รูปที่ออกมาไม่โดนใจ หนุ่มข้าราชการรู้สึกว่ารูปดูอวบเกินตัวจริง จึงขอให้ทางร้านรีทัชปรับย่อขนาด เจ้าของร้านถ่ายรูปก็ปรับแก้ไขให้ถึง 2 รอบ แต่ฝ่ายลูกค้าก็ยังต่อว่าให้ย่อขนาดลงอีก

เจ้าของร้านอธิบายว่า หากปรับขนาดอีก รูปจะไม่คมชัดนะ จนเกินการโต้เถียงตามคลิป สุดท้ายทางร้านก็ตัดปัญหา ด้วยการแก้ไขงานให้เป็นครั้งที่ 3 รวมอัดรูปทั้งหมด 3 โหล ทิ้งไป 2 โหล

ทีมข่าวเดินทางไปที่ร้านถ่ายรูปดังกล่าว ตั้งอยู่ที่ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เจ้าของร้านเล่าว่า เปิดร้านมากกว่า 30 ปี ไม่เคยเจอลูกค้าแบบนี้ ทั้งกิริยา คำพูด รับไม่ได้

ยิ่งรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นข้าราชการ ต้องทำงานบริการประชาชนด้วย จึงอยากให้ต้นสังกัดตักเตือน และขอให้ชายคนนี้ คำนึงถึงอนาคตตัวเองตอนเป็นใหญ่เป็นโตบ้าง

หลังคลิปนี้เผยแพร่ไป หัวหน้างานของชายหัวร้อนได้มาพูดคุยกับเจ้าของร้านถ่ายรูปแล้ว โดยทางร้านยื่นเรื่องร้องเรียนพฤติกรรม หวังเป็นกรณีตัวอย่าง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามเจ้าของร้านว่า หนุ่มข้าราชการหล่อไหม เธอบอกหล่อ แต่ "สวยแต่รูป จูบไม่หอม"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark