ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

3 ดาราสาว แจ้งจับอดีตผู้จัดการหื่น กอดจูบลูบคลำ

เช้านี้ที่หมอชิต - วงการบันเทิงฉาวอีกแล้ว เมื่อดารานักแสดงสาว 3 คน บางคนมีดีกรีเป็นถึงนางงามเวทีชื่อดัง เข้าแจ้งความเอาผิดกับอดีตผู้จัดการในสังกัดตัวเอง ที่มีพฤติกรรมหื่น ก่อเหตุ กอด จูบ ลูบ คลำ ลวนลาม ทำอนาจาร

ช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (22 พ.ค.) กัน จอมพลัง ได้พาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นดารา นักแสดงสาว ประกอบด้วย นางสาวศิรีนน์ หรือ ไข่มุก คนนี้มีดีกรีเป็นถึงนางงามเวทีดัง, นางสาวอุรุชา หรือ พราว และ นางสาวธนภรณ์ หรือ มาย ฮาเร็ม เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.คันนายาว ให้ดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการหื่นรายนี้

หนึ่งในผู้เสียหาย คือ น้องไข่มุก เล่าให้ฟังว่า ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอกับพี่ชาย ได้นัดพูดคุยกับอดีตผู้จัดการดังกล่าว ซึ่งรู้จักกันผ่านทางไอจี หลังอดีตผู้จัดการคนนี้ส่งข้อความมาหา ชักชวนให้ไปเป็นนักแสดงในสังกัด จึงตัดสินใจเข้าร่วมสังกัดได้ประมาณ 6 เดือน โดยอดีตผู้จัดการมีการชักชวนให้ไปอยู่ที่บ้าน เสนอให้จ่ายเพียงค่าน้ำ ค่าไฟ อ้างว่าใช้บ้านนี้เป็นที่ทำเวิร์กช็อปฝึกปรือฝีมือด้านการแสดงให้กับดาราในสังกัด แต่เธอก็ไม่ได้ไปอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วย แต่ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ได้ถูกอดีตผู้จัดการลวมลาม กอดจูบ ลูบคลำ จนทำให้รู้สึกว่าตกอยู่ในสถานการณ์ไม่ปลอดภัย

น้องไข่มุก บอกว่า เธอเคยถูกจับมือ 2-3 ครั้ง กอด 2-3 ครั้ง ทั้งบนรถ และที่บ้าน มีจูบไหล่ จูบหน้าผาก และแบบนี้ทำต่อหน้าผู้คน อ้างว่าเป็นการให้รางวัลที่ทำการเวิร์คช็อปได้ดี แถมยังเอ่ยถามด้วยว่า "รักพ่อไหม" ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่คิดว่าอดีตผู้จัดการคนนี้เป็นผู้ชายด้วยซ้ำ เพราะคิดว่าเป็นกลุ่ม LGBTQ เพราะเคยเห็นพาแฟนมาด้วย ก่อนหน้านี้อดีตผู้จัดการ มักจะอ้างว่ารู้จักกับผู้จัดหลายคน หากดื้อไม่เชื่อฟัง ก็จะไม่ได้งาน

หลังถูกคุกคามลวนลาม เธอจึงตัดสินใจฉีกสัญญาที่เซ็นไว้ 5 ปี และจากการพูดคุยกันระหว่างกลุ่มนักแสดง พบว่ามีผู้เสียหายแล้ว 7 คน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเป็นแผลทางใจ จึงอยากให้เป็นเรื่องนี้ได้เป็นบทเรียน

นอกจากนี้ทางกลุ่มผู้เสียหาย ยังได้นำคลิปเสียงที่สนทนากับผู้จัดการหื่นรายนี้มาเปิดเผย ข้อความที่สนทนากัน เป็นเรื่องที่ผู้จัดการทำอนาจารกลุ่มนักแสดง และทางผู้จัดการพยายามอ้างว่า ตนเองเมาจำอะไรไม่ค่อยได้ ไปฟังเสียงสนทนานี้

ฟังจากบทสนทนานี้แล้วจะเห็นว่า ผู้จัดการพยายามอ้างว่า ตนเองเมา จำภาพไม่ค่อยได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ก็ยอมรับผิด

ด้าน กัน จอมพลัง บอกว่า ผู้เสียหาย 3 คน ที่มาร้องเรียน มีผู้จัดการคนเดียวกัน ทั้งหมดถูกคุกคามทางเพศ ด้วยการจับเนื้อต้องตัว ลูบต้นขา บางคนถูกดึงไปกอด จูบ สัมผัสหน้าอก บางคนมีการขอยกเลิกสัญญา พร้อมระบุข้อความในการยกเลิกสัญญาว่า "มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ" เบื้องต้นจะแจ้งความเอาผิดอดีตผู้จัดการรายนี้ และหากมีดารา นักแสดง ผู้เสียหายคนอื่น ๆ อยากเอาผิดกับผู้จัดการหื่นรายนี้ ตนเองก็พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark