ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหลอนแทงคนขับรถตู้ ระแวงจะจับส่งตำรวจ

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์สุดระทึก หนุ่มหลอนยาระแวงคนขับรถตู้ไม่ไปส่ง ขอลงก็ไม่ยอมเปิด กลัวโดนฆ่า ควักมีดจ้วงแทงคารถตู้ สุดท้ายหนีไม่รอด โดนเจ้าหน้าที่ตามรวบตัวได้ในที่สุด

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้โดยสารแทงคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณราวนมด้านซ้าย และท้ายทอยมีแผลถลอก ทราบชื่อคือ นายวสันต์ อายุ 34 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธนดล หรือ เอิร์ท อายุ 20 ปี

ส่วนสาเหตุ นายเอิร์ท ให้การด้วยอาการที่ยังดูตื่นตระหนกเนื่องจากอาการหลอนยา เพราะก่อนหน้าขึ้นรถหนึ่งวัน ยอมรับว่าเสพไป 3 เม็ด ต่อมา ทางบ้านติดต่อรถให้พาไปส่งบ้านที่จังหวัดสกลนคร แต่พอขึ้นรถไปสักพัก เริ่มมีอาการกังวล เนื่องจากไม่ค่อยมีคนขึ้นรถ และมีคนบอกว่าจะไปจังหวัดอุดรธานี จึงกลัวว่าคนขับรถตู้จะไม่ไปส่งที่สกลนคร จึงได้ยืมโทรศัพท์มือถือจากคนขับ เพื่อโทรกลับบ้าน ซึ่งช่วงนี้เองที่คนขับมองว่า นายเอิร์ท ไม่ได้โทรหาใคร แค่รูด ๆ ดูเฉย ๆ แต่นายเอิร์ท บอกว่าโทรแล้ว จะขอลงจากรถ จากนั้นจึงลุกขึ้นบอกให้คนขับเปิดประตู คนขับจึงล็อกรถไม่ให้หนี ส่วนนายเอิร์ท กลัวว่าจะถูกพาไปฆ่า ควักมีดที่เหน็บไว้ในกระเป๋าออกมาจ้วงแทงประมาณ 3-4 ครั้ง ขณะคนขับรถตู้กำลังขับรถ แต่โชคดีว่ามีดค่อนข้างทื่อ จึงทำให้คนขับไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

ส่วน นายวสันต์ ตอนนี้ปลอดภัยดี ยืนยันว่า คุยกันดีไม่ได้ทะเลาะ หรือมีปากเสียงกัน แต่พอนายเอิร์ท เอาโทรศัพท์ไป ท่าทีของเขาเหมือนจะเปิดประตูหนี จึงล็อคประตูไว้แล้วร้องเฮ้ย ห้ามลง ถ้าหนีจะขับรถไปส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนแรกน้องเหมือนร้องไห้ แต่จู่ ๆ ก็อารมณ์ขึ้นหยิบมีดขึ้นมาแทง รู้สึกงงเหมือนกันที่ไม่ได้ทะเลาะ แต่เข้ามาแทงตนแบบไม่ยั้งทั้งที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก สำหรับนายเอิร์ท หลังจากนั้น ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาล เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาคือ 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ 2.มีสารเสพติดในร่างกาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark