ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พันเอก ร้องถูกพ่อนิติบุคคลคอนโดฯ กร่างทำร้าย-ขู่ฆ่า

เช้านี้ที่หมอชิต - พันเอกร้องถูกพ่อนิติฯคอนโดกร่าง ทำร้ายและขู่ฆ่า ไม่พอใจถามเรื่องล้างรถยนต์ ด้านคู่กรณีงัดหลักฐานโต้ ยืนยันถูกหาเรื่องทำร้ายก่อน

พันเอก ร้องถูกพ่อนิติฯ คอนโดกร่างทำร้าย-ขู่ฆ่า
สายตรวจถึงกับกุมขมับ ขณะเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างลูกบ้าน กับนิติฯ คอนโด หลังจากมีปากเสียงกันเรื่องจอดรถและล้างรถ ปรากฏว่า พ่อบุญธรรมของนิติฯ คอนโด มีพฤติกรรมกร่าง พยายามจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย ทั้งที่มีเจ้าหน้าที่อยู่ตรงนั้น เหตุการณ์เกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านบางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

พันเอกสมชาย อายุ 68 ปี และภรรยา นำคลิปดังกล่าวมาร้องนายโชติอนันต์ เลิศฤทธิ์ภูวดล หรือ เสี่ยเป้ บางกรวย คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ สภ.บางกรวย เนื่องจากห่วงความไม่ปลอดภัยของตนเองและครอบครัว

พันเอก สมชาย เล่าว่า ตนมาเจอพ่อของคู่กรณีนำรถยนต์มาจอดล้างในพื้นที่คอนโด จึงเข้าไปถาม เพราะเห็นห้ามลูกบ้านคนอื่นนำรถยนต์มาล้าง ซึ่งพ่อของคู่กรณีอ้างว่าใช้น้ำส่วนตัว ก่อนหน้านี้ภรรยาใช้น้ำส่วนตัวล้างรถยนต์เช่นกัน แต่กลับมีปัญหา ทำให้พ่อของคู่กรณีไม่พอใจด่าตนด้วยคำหยาบคาย ก่อนชกต่อยตน ก่อนแยกย้ายกันไป พ่อของคู่กรณีได้ขู่ตนว่า "มึงอยู่ตรงนี้อย่าไปไหน เดี๋ยวกูจะเอาปืนลงมายิงมึงตายแน่นอน" ตนอยู่ที่นี่มา 10-15 ปี มีเรื่องบาดหมางกันตลอด ทั้งเรื่องล้างรถ เรื่องการบริหารของนิติบุคคลคอนโดที่ไม่โปร่งใส จนต้องยอมขายคอนโด ย้ายหนีไปอยู่ที่อื่น

นิติบุคคลเปิดหลักฐานโต้ ถูก "พันเอก" กระโดดถีบ
ล่าสุดคู่กรณี เรืออากาศโท ขวัญเมือง ชี้แจงว่า ตนเช็ดทำความสะอาดรถอยู่ ๆ ดี พันเอก เดินมาหาเรื่อง มีการโต้เถียงไปมา จากนั้น พันเอก กระโดดถีบจนเสื้อเปื้อน ตนจึงเอาผ้าเช็ดรถปาใส่และทะเลาะกัน ส่วนตัวเมียเขาถือไขควงและมีดดาบในรถมาถือ ก่อนเรียกตำรวจมาและเกิดเหตุการณ์ตามคลิป

ส่วนเรื่องการบริหารของนิติบุคคลคอนโด ยืนยันไม่เคยทุจริต ถ้าไม่พอใจการบริหารจัดการ สมัยหน้าก็เลือกใหม่

ด้านลูกบ้านในคอนโด บอกว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ และน่าจะคุยกันได้ ที่ผ่านมาเวลาลูกบ้านมีปัญหาอะไร ทางนิติบุคคลก็ช่วยเหลือตลอด คิดว่าเรื่องนี้ทั้งคู่น่าจะควรคุยกัน เพื่อยุติปัญหาจะดีกว่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark