ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โมโหถ่ายรูปอ้วน ข้าราชการหัวร้อน ด่ากราด

เช้านี้ที่หมอชิต - ขึ้น มึง กู แถมปล่อยสัตว์สารพัด หลากถ้อยคำผรุสสวาทเกลื่อนกล่นหล่นจากปากข้าราชการท้องถิ่นรายหนึ่ง โดยพ่นใส่เจ้าของร้านถ่ายรูป สาเหตุเพราะไม่พอใจภาพถ่ายในชุดราชการที่ออกมาดูอ้วน แม้ทางร้านจะปรับเปลี่ยนให้แล้วถึง 2 ครั้งก้ตาม

กล้องวงจรปิดภายในร้านถ่ายรูปแห่งหนึ่งในพื้นที่  ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บันทึกช่วงเวลาที่ข้าราชการท้องถิ่นรายหนึ่ง ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ วิพากวิจารณ์ภาพถ่ายและการบริการของร้าน สาเหตุมาจากถ่ายแล้วรูปออกมาอ้วน ซึ่งทางร้านก็ปรับเปลี่ยนให้ถึง 2 ครั้ง

นอกจากนี้ ก็ยังไม่พอใจที่เจ้าของร้านท้วงติงว่าข้าราชการคนดังกล่าว ติดเครื่องหมายบนเสื้อผิดระเบียบมาถ่ายรูป จึงกลายเป็นการโต้เถียงกัน โดยใช้ถ้อยคำหยาบคาย จนเจ้าของร้านรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านถ่ายรูปดังกล่าวพบกับ นางสาวสิริพร อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน บอกว่าเปิดร้านมากว่า 30 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย หลังจากนี้จะเข้าไปร้องเรียนกับทางปลัดเทศบาลตำบล เพื่อสอบข้อเท็จจริง และจะนำเรื่องนี้เข้าร้องทุกข์กับ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เพราะการเป็นข้าราชการจะต้องเป็น 24 ชั่วโมง จะต้องประพฤติตัวดีงามให้เป็นตัวอย่างที่ดีด้วย ไปฟังช่วงนี้กันหน่อย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark