ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ยายช็อกร่ำไห้ พบศีรษะไรเดอร์ถูกฆ่าตัวหัวหมกป่า

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ยายลมจับ หลังพบกะโหลกศีรษะหนุ่มไรเดอร์ ถูกรุ่นน้องลวงฆ่าทิ้งศพกลางป่า ตำรวจพุ่งปมชิงทรัพย์

นางสาวโชติกา แม่ยาย ร้องไห้จนเป็นลมล้มพับ หลังเจ้าหน้าที่พบกะโหลกศีรษะของนายแบงค์ อายุ 23 ปี หนุ่มไรเดอร์ ที่โดนนายออม อายุ 17 ปี ฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ก่อนทิ้งศพไว้กลางป่า บนดอยบ้านป่าเหมี้ยง อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง โดยญาติและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องคอยปลอบใจ ปฐมพยาบาลอย่างใกล้ชิด

ขณะเดียวกันมีญาติของนายแบงค์ บอกสาเหตุแม่ยายร้องไห้จนเป็นลม เพราะรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุให้นายแบงค์ ทะเลาะกับลูกสาว แล้วหนีออกจากบ้านมาถูกฆ่า

ย้อนไปก่อนหน้านี้ แม่ยายประกาศตามหานายแบงค์ หายตัวปริศนาออกจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม เป็นระยะเวลาหลายวัน โดยที่ผ่านมามีชายวัยรุ่นคนหนึ่งคือ นายออม อายุ 17 ปี บอกไปพบรถจักรยานยนต์ของนายแบงค์ จอดอยู่บ้านป่าเหมี้ยง ตำบลแจ้ซ้อน อำเถภอเมืองปาน

ตำรวจพบพิรุธ จึงสอบปากคำนายออม จนรับสารภาพว่า ลงมือฆ่านายแบงค์ทิ้งศพไว้กลางป่า เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบพบมีดขอข้างถนน ส่วนร่างนายแบงค์อยู่ในหุบห่างจากถนน 30-50 เมตร สภาพร่างเน่าเฟะ เหลือแต่โครงกระดูก ส่วนกะโหลกศีรษะตั้งแต่ริมฝีปากด้านบนขึ้นไป หาไม่พบ

ทำให้เจ้าหน้าที่และชาวบ้านร่วมกันเดินสำรวจบริเวณสันเขา ตามจุดพบศพนายแบงค์ ก่อนไปพบกะโหลกศีรษะ สภาพเหลือเพียงกะโหลก คาดเกิดจากการเน่าเปื่อยและโดนสัตว์กัดแทะ

ส่วนสาเหตุการฆ่า ตำรวจตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์, ชู้สาว และจ้างวานฆ่า ล่าสุด นายออมถูกตำรวจคุมตัวส่งศาลฝากขัง และยังไม่ปริปากบอกปมฆาตกรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark