ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พ่อร้องสื่อ ลูกสาวถูกอดีตรุ่นพี่รุมกระทืบถึงเตียง มีเพื่อนอัดคลิปประจาน


หัวอกพ่อ ส่งลูกสาวไปเรียนในเมือง แต่ถูกอดีตรุ่นพี่บุกหอพัก รุมกระทืบถึงเตียง มีเพื่อนอัดคลิปประจาน แถมขู่ ต้องแจ้งความ-ร้องสื่อให้ช่วย

วันนี้ (23 พ.ค.67) นายจักรภพ อายุ 40 ปี เดินทางมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน กรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเลย ถูกอดีตรุ่นพี่และเพื่อนในห้องเรียน บุกเข้าไปทำร้ายในห้องพักถึงบนที่นอนจนได้รับบาดเจ็บ และยังปล่อยคลิปประจาน แถมยังข่มขู่ลูกสาว จึงต้องมาร้องให้สื่อช่วย โดยนายจักรภพ กล่าวว่า ตนอาศัยอยู่อำเภอหนองหิน จ.เลย พาลูกสาวเข้าไปเรียนที่โรงเรียนชื่อดังในอำเภอเมืองเลย โดยเช่าหอพักอยู่ใกล้โรงเรียน และเพิ่งเรียนได้ 3 วัน จนเช้าวันที่ 20 พ.ค.67 ขณะที่ลูกสาวอยู่ในห้องเพื่อเตรียมตัวเรียน ได้มีอดีตรุ่นพี่ที่โดนไล่ออกไปแล้ว และเพื่อนในห้องเรียนประมาณ 8 คนเข้ามาในห้อง จากนั้นอดีตรุ่นพี่ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายกระทืบลูกสาวจนบอบช้ำ โดยมีเพื่อนห้องเดียวกันเป็นคนถ่ายคลิป และก็ออกจากห้องไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

กระทั่งมีคลิปหลุดออกมา จึงสอบถามลูกสาว ยอมรับว่าเป็นความจริง ตอนนี้ลูกสาวอยู่ในอาการหวาดผวากลัวไปหมด และยังโดนรุ่นพี่ส่งข้อความมาข่มขู่ และบอกว่าพ่อมึงอยากได้เงินหรือ ร้องไปทางโรงเรียนก็เงียบ จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองเลย ขอให้ดำเนินคดีกับผู้ที่ทำกับลูกสาวตนเองให้ถึงที่สุด และมาร้องสื่อให้ช่วยด้วย

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำนักเรียน ม.4 ในเบื้องต้น และนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล จากนั้นพาไปพบอัยการ เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็ก และจะเรียกกลุ่มเด็กที่ทำร้ายร่างกายมารับทราบข้อกล่าวหา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark