ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด! รถขนยาบ้าชนรถนักเรียน ดับ 2 บาดเจ็บ 21 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - รถกระบะขนยาบ้า พุ่งชนรถรับส่งนักเรียน ทำให้เด็กนักเรียนบาดเจ็บ 21 ราย เสียชีวิต 2 ราย ยึดยาบ้าได้ 30,000 เม็ด 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถรับส่งนักเรียน บนถนนสาย 3259 คลองหาด-สนามชัยเขต บ้านหนองเรือ หมู่ 15 ตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว เหตุเกิดช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (23 พ.ค.) โดยรถคันเกิดเหตุ เป็นรถกระบะ 4 ประตู สีขาว ป้ายทะเบียนจังหวัดชลบุรี พุ่งชนรถกระบะสองแถวรับส่งนักเรียน โรงเรียนวังไพรวิทยา จนตกข้างทาง

ทำให้นักเรียนที่นั่งมาเต็มคันรถ กระเด็นออกจากตัวรถ ได้รับบาดเจ็บ 21 คน เป็นผู้ชาย 13 คน ผู้หญิง 8 คน เสียชีวิต 2 คน คือ เด็กชายณตะวัน อายุ 15 ปี และ เด็กชายออมสิน อายุ 13 ปี 

ส่วนรถกระบะที่พุ่งชนรถนักเรียน ชาวบ้านบอกว่า ในรถมีคนนั่งมา 3 คน ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถนักเรียนตกข้างทาง หลังเกิดเหตุมีคนในรถวิ่งหลบหนีไป 2 คน ส่วนคนขับรถพยายามนำห่อพลาสติกสีดำมาโยนทิ้งสระน้ำ ชาวบ้านเห็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายมนตรี อายุ 33 ปี ตรวจสอบในห่อพลาสติกพบเป็นยาบ้า 3 มัด จำนวน 30,000 เม็ด จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดี

พันตำรวจเอก จตุรภัทร สิงหัษฐิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเอกสารที่พบในรถกระบะ จนสามารถตามไปควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่หลบหนีได้ 2 คน ทั้ง 2 คน ยังให้การภาคเสธ ว่า ไม่ได้นั่งรถมากับนายมนตรี อ้างว่าเอกสารที่พบในรถนั้นเพราะรถคันดังกล่าวถูกจี้ชิงรถมาตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ตำรวจยืนยันว่าหลักฐานที่พบชี้ชัดว่าทั้งคู่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดดังกล่าว จึงควบคุมตัวไว้สอบปากคำเพิ่มเติม

ส่วน นายมนตรี คนขับรถ อ้างว่า ปวดหัวคล้ายจะเป็นลม ตำรวจพาไปส่งโรงพยาบาลและนำตัวกลับมาสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บและเสียชีวิต และครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 คุมตัวไว้ดำเนินคดีพร้อมขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดที่เหลือต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark