ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตาขับรถเก๋งเข้าเกียร์ผิด พุ่งจมน้ำดับพร้อมเมีย

เช้านี้ที่หมอชิต - สุดสลด คุณตาเข้าเกียร์ผิด ขับรถเก๋งพุ่งลงคลองหลังบ้าน จมน้ำเสียชีวิตพร้อมภรรยา

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณคลองในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลห่อหมก อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบรถเก๋งสีบรอนซ์ สภาพจมน้ำเกือบมิดคัน โดยพลเมืองดีพยายามช่วยคนขับและผู้โดยสารออกจากตัวรถ แต่เนื่องจากรถจมนานกว่า 10 นาที จึงไม่สามารถยื้อชีวิตทั้งคู่ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสง่า อายุ 85 ปี และ นางปานจิต อายุ 78 ปี เป็นสามีภรรยากัน

นายศักดิ์ชัย อายุ 47 ปี หัวหน้าช่างของหมู่บ้าน บอกว่า ไม่เห็นวินาทีรถเก๋งตกคลอง แต่ตนได้รับแจ้งจากนิติฯ หมู่บ้าน ให้ช่วยไปดูรถคันดังกล่าว จึงพาคนงานประมาณ 5-6 คน มาที่เกิดเหตุ พบรถจมคลองเหลือแค่ฝาท้ายที่ยังเปิดคาอยู่ ตนและคนงานกระโดดลงไปนำคุณตาและคุณยายออกมา

โดยพบคุณตานั่งเบาะคนขับ คาดเข็มขัดนิรภัย ส่วนคุณยายอยู่เบาะหลังฝั่งซ้าย คาดพยายามหนีเอาชีวิตรอด แต่ด้วยอายุมากแล้วจึงไม่สามารถออกมาได้ ทำให้ทั้งคู่จมน้ำเสียชีวิต

ด้านลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ครอบครัวเดินทางจากกรุงเทพมหานครเพื่อมาพักผ่อนบ้านพักที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงหน้าบ้าน ตนลงจากรถไปเปิดประตูเพื่อให้พ่อขับรถเข้าไปจอด จากนั้นเปิดฝาท้ายเตรียมจะขนของลงจากรถ พ่อได้เหยียบคันเร่ง รถพุ่งตกคลองหลังบ้าน ซึ่งมีแม่นั่งอยู่ในรถด้วย ตนกระโดดน้ำลงไปช่วยพ่อแม่ แต่ไม่สามารถช่วยได้ จึงขอความช่วยเหลือนิติบุคคล แต่ก็ช่วยไม่ทัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark