ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งเงินกู้โหด ฉุนลูกหนี้จ่ายดอกช้า ส่งลูกน้องพังร้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - แก๊งทวงหนี้โหดมาอีกแล้ว งานนี้ไม่สบอารมณ์ ลูกหนี้จ่ายดอกช้า ส่งลูกน้องไปพังร้าน แถมยังประกาศลั่น กฎหมายไม่กลัว เพราะจ่ายเงินให้ตำรวจทุกเดือน

มาแล้ว แก๊งหมวกกันน็อกขี่มอเตอร์ไซค์มาถึงไม่พูดพร่ำทำเพลง เอาเท้ากวาดถุงข้าวแกงและขนมเกลื่อนกราดกระจัดกระจายไปหมด นี่คือฝีมือของแก๊งเงินกู้ 2 คน ที่มาก่อเหตุแถวถนนเทพกระษัตรี จังหวัดภูเก็ต คลิปนี้เพจ โหดจัง จังหวัดภูเก็ต เอาไปเผยแพร่ ระบุข้อความ "#ร้อยละยี่ จ่ายช้า เพราะไม่สบาย ส่งคนพังร้านขายแกงถุง เจ้าของเล่าทั้งน้ำตา แล้วจะเอาเงินที่ไหนจ่าย พังข้าวของหมด เจ้าหนี้ประกาศลั่นไม่กลัวใคร จ่ายเงินให้ตำรวจรายเดือน ไม่กลัวกฎหมาย"

ล่าสุด นางภรภัทร แม่ค้าขายแกงถุง แจ้งความตำรวจ สภ.ถลาง หลังข้าวของเสียหายประมาณ 1,000 บาท บอกว่า ยอมรับว่าที่ผ่านมากู้เงินนอกระบบ 3 เจ้า จ่ายดอกมาตลอด มีวันที่ไม่จ่ายเพราะไม่สบาย ไม่ได้ขายของ ไม่ทันไรก็ถูกทวงหนี้แบบน่าเกลียด ไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง

ผู้เสียหาย ยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหากับเจ้าหนี้ ยังติดต่อกับทุกราย จ่ายบ้าง หยุดบ้าง ไม่เคยปิดเครื่องหนี หรือติดต่อไม่ได้ ดังนั้น เจ้าหนี้เองก็ไม่ควรทำแบบนี้ ยืนยัน เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความแน่นอน ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดภูเก็ต บอกว่า ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว สั่งการให้ดูแลทั้งเรื่องหนี้นอกระบบ และเร่งรัดหาตัวคนร้ายมาลงโทษ ส่วนกรณีมีการกล่าวอ้างว่าจ่ายเงินให้ตำรวจ ต้องมีการตรวจสอบ หากพบว่ามีเจ้าหน้าที่กระทำผิดหรือเรียกรับสินบน จะดำเนินการตามกฎหมายทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark