ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สยอง! พบศพชายปริศนา ติดในตู้ควบคุมระบบไฟฟ้า

เช้านี้ที่หมอชิต - พบศพชายเสียชีวิตปริศนา อยู่ในตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าเก่าที่ถูกทิ้งร้าง ใกล้แยกร่มเกล้า ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

เป็นอีก 1 คดีสะเทือนขวัญคนเมืองกรุง หลังตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ใกล้แยกร่มเกล้า ถนนร่มเกล้า กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุอยู่บนทางเท้า พบตู้ควบคุมระบบไฟสัญญาณโทรศัพท์ทิ้งร้างผุพัง ขนาดความกว้าง 45 เซนติเมตร ยาว 90 เซนติเมตร และสูง 100 เซนติเมตร ไม่มีฝาปิด

เมื่อมองลงไปจากหน้าตู้ พบว่ามีช่องกว้าง 40 เซนติเมตร ยาว 80 เซนติเมตร และลึกประมาณ 1 เมตร ที่ช่องว่างใต้ฐานปูน พบศพชายนอนหงายคุดคู้ มือขวากำสายไฟ เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว ตรงหน้าตู้พบขวดเหล้าขาว พร้อมน้ำดื่มตั้งอยู่

เจ้าหน้าการไฟฟ้านครหลวง ต้องตัดไฟเพื่อความปลอดภัย และให้มูลนิธิร่วมกตัญญูใช้เครื่องมือถอดตู้ออก และใช้เครื่องมือสกัดปูน เพื่อนำศพขึ้นมา พบว่าเป็นศพผู้ชาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพศพบวมขึ้นอืด ในกระเป๋ากางเกงพบถุงยาเส้น ถุงกระดาษห่อยาเส้น ไฟแช็ก และแบงก์ 20 บาท 1 ใบ มือที่กำสายไฟ ดำเละ ไม่สามารถตรวจหาบาดแผลอย่างอื่นจากศพได้ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ภายในบ่อยังพบถุงมือและรองเท้าแตะสีดำ คาดเป็นของผู้เสียชีวิต

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้รับหลักฐานภาพวงจรปิด วินาทีผู้เสียชีวิตเปิดตู้ควบคุมระบบไฟสัญญาณโทรศัพท์ที่ถูกทิ้งร้างผุพัง จากนั้นก็หันหน้าเข้าตู้ ก่อนห้อยขาลงไปด้านใน โดยลำตัวนั่งอยู่บริเวณขอบตู้ ผ่านไปไม่ถึง 20 วินาที ร่างของผู้เสียชีวิตค่อย ๆ ไหลลงไปข้างในตู้ แล้วก็ไม่กลับขึ้นมาอีก

สอบถาม นางปนัดดา พนักงานกวาดถนนสำนักงานเขตมีนบุรี บอกว่า ช่วงเช้า เวลาประมาณ 06.40 น. ขณะที่กำลังกวาดขยะใบไม้อยู่บนทางเท้าแยกร่มเกล้านั้น ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากตู้ควบคุมระบบไฟฟ้า ซึ่งเป็นตู้เก่าไม่ได้ใช้งาน จึงเข้าไปตรวจสอบ ก็ถึงกับผงะ เมื่อพบเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายใน จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พันตำรวจเอก กฤษ ก้อมน้อย ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะหย่อนตัวลงไปในตู้ แล้วขึ้นมาไม่ได้ หรืออาจจะถูกไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark