ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หลานหลอนยา คลั่งเดินแก้ผ้าจะปล้ำอาหญิง อายุ 50 ปี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเสพยาบ้าจนคลุ้มคลั่ง แก้ผ้าอาละวาดทำลายข้าวของ ด่าทอพ่อแม่ แถมยังจะบุกปล้ำอาหญิงอายุ 50 ปี จนพ่อแม่สุดทนแจ้งตำรวจจับลูก 

นายมานัส อายุ 35 ปี เสพยาบ้า มีอาการคุ้มคลั่งเดินแก้ผ้าอาละวาด ทุบทำลายข้าวของภายในบ้าน ทุบทำลายรถกระบะ จนเป็นรอยยุบ แถมตะโกนด่าทอพ่อแม่ โวยวายร้องเพลงเสียงดังรอบหมู่บ้าน จนชาวบ้านเอือมระอา หนักสุดคือพยายามปลุกปล้ำอาแท้ ๆ เคราะห์ดีที่ลูกหลานช่วยไว้ทัน เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก โดยพ่อแม่สุดทน เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.วังเจ้า ให้จับลูกชายตัวเอง

นายด้า อายุ 60 ปี พ่อของนายมานัส เล่าว่า ลูกชายมีพฤติกรรมเสพยาบ้า ก่อนหน้านี้เคยติดคุกคดีค้ายา หลังออกจากคุกได้ 5-6 เดือน ลูกชายหวนกลับไปเสพยาบ้า ตนพยายามห้าม แต่ลูกชายไม่ฟัง กลับด่าทอพ่อแม่และคนรอบข้าง จนอาการหนักขึ้นเรื่อย ๆ ตนพยายามทุกวิธีทางแต่ไม่เป็นผล ต้องปล่อยให้อยู่บ้าน ส่วนตนพร้อมกับลูก ๆ และภรรยา ต่างแยกย้ายออกทำมาหากิน ไม่มีเวลาดูแล

ช่วงหลัง นายมานัสชอบแก้ผ้า บางครั้งช่วยตัวเอง ตะโกนด่าพ่อแม่ เอะอะโวยวายจนเป็นที่หวาดกลัวของหญิงสาวในหมู่บ้าน ชาวบ้านหวาดกลัวถึงขั้นปิดบ้านหนี ส่วนเรื่องที่ลูกชายทำลายทรัพย์สินในบ้านและรถยนต์ ยืนยันจะดำเนินคดีกับลูกชายให้ถึงที่สุด

ฝ่ายลูกสาวผู้เสียหายอายุ 35 ปี เล่าว่า ผู้ก่อเหตุยังพยายามปลุกปล้ำ นางเปีย (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี แม่ของตน ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาของผู้ก่อเหตุ วันเกิดเหตุแม่กำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน สิ่งที่ไม่คาดคิด คือ นายมานัสเดินแก้ผ้ามาที่บ้าน ที่นางเปียอยู่บ้านคนเดียว แล้วถอดเสื้อผ้านางเปีย เคราะห์ดีที่ลูกหลานกลับมาบ้านทันเวลา

หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจร่วมกับผู้ใหญ่บ้านได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมกับส่งฟ้องศาลฝากขังแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark