ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยกพวกต่อยตีริมหาด ปมข้อพิพาทเรื่องที่ดิน

เช้านี้ที่หมอชิต - เอกชน 2 กลุ่ม เปิดศึกต่อยตีกันดุเดือด ปมแย่งที่ดินบริเวณหาดนุ้ย จังหวัดภูเก็ต

นี่เป็นเหตุการณ์เอกชน 2 กลุ่ม ได้มีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนเปิดศึกต่อยตีกันอย่างดุเดือด บริเวณริมหาดนุ้ย ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ส่งผลให้ นายมีเกียรติ อายุ 59 ปี ได้รับบาดเจ็บคิ้วแตก ดวงตาข้างซ้ายอักเสบ

หลังเกิดเหตุ นายมีเกียรติ เข้าแจ้งความที่ สภ.กะรน พร้อมให้การว่า ผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายชโลธร มีข้อพิพาทเรื่องที่ดินบริเวณหาดนุ้ยกับน้องชาย เคยมีปากเสียงกันหลายครั้ง กระทั่งช่วงเที่ยงเมื่อวาน นายชโลธร พร้อมพวก 17 คน เดินทางมาที่หาดนุ้ย และพยายามจะเข้าไปด้านในพื้นที่ ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ปิดประตูทางเข้าไว้ พร้อมคอยบันทึกคลิปไว้เป็นหลักฐาน เมื่อกลุ่มของนายชโลธรเห็นเกิดอาการไม่พอใจ ต่อว่าด่าท่อ พร้อมท้าทายให้มาต่อยตีกัน ตนพยายามเดินหลีกออกไปอีกฝั่งหนึ่ง แต่ นายชโลธร พร้อมพวกเดินปรี่เข้ามาใช้ด้ามมีดพร้าฟาดและรุมทำร้าย ก่อนพากันหลบหนี

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บและพยานผู้เกี่ยวข้อง ก่อนแจ้งชุดสืบสวนออกติดตามหาตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนที่ดินที่ทั้ง 2 ฝ่าย มีข้อพิพาทกัน ล่าสุด กรมป่าไม้ ออกมายืนยันว่า เป็นพื้นที่ของกรมป่าไม้ ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติเทือกเขานาคเกิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark