ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยายใจเด็ด รวบโจรเสพยา เติมน้ำมันแล้วเชิดหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - 60 ยังแจ๋ว คุณยายใจเด็ด รวบโจรแสบขี้ยาทำทีมาเติมน้ำมันแล้วจะเชิดหนี สารภาพต้องเสพยาบ้าก่อน 2-3 เม็ด บิลต์อารมณ์ก่อนออกขโมยของ หาได้เท่าไหร่นำไปซื้อยาบ้ามาเสพต่อ

นี่คือสภาพเต็มคาราเบลของ นายวันชัย ผู้ต้องหา หลังถูก คุณยายสุภาพร บุตรคำ อายุ 62 ปี จับตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวส่งตำรวจ คุณยายสุภาพร บอกว่า ตนเปิดร้านขายของชำอยู่ในหมู่บ้านโนนเหลี่ยม จังหวัดชัยภูมิ ส่วน นายวันชัย ผู้ต้องหา ได้ขี่จักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านค้า ทำทีเดินเข้ามาปกติ ก่อนจะหยิบน้ำมันเบนซินที่ชั้นวางของ แล้ววิ่งหนีขึ้นรถไป

วันแรกไม่เป็นไร แต่โจรรายนี้ยังย่ามใจ วันรุ่งขึ้นมาใหม่ ทรงเดิม แต่คราวนี้สงสัยลืมดูฤกษ์ยาม ก้าวขาเข้าร้านผิดร้านหรืออย่างไร พอเดินเข้ามา นางสุภาพร จำได้ว่านี่มันคนเดียวกับที่เชิดน้ำมันที่ร้านไป 2 ขวด เมื่อวาน จึงรีบวิ่งไปแย่งเอาขวดน้ำมันคืน ก่อนจะร้องเอะอะโวยวายให้ชาวบ้านที่มาซื้อของในร้านได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ในเวลาต่อมา

สำหรับ นายวันชัย โจรแสบรายนี้ มีรายงานว่าติดยาบ้างอมแงม ก่อเหตุลักทรัพย์ไปทั่ว ไม่เว้นแม้แต่ลูกวัวลูกควายของชาวบ้าน สร้างความเดือดร้อนและเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านในละแวกเดียวกัน ก่อเหตุแล้วก็จะเอาไปซื้อยาบ้ามาเสพวนไปแบบนี้ แต่ละวันจะเสพ 5-10 เม็ด แล้วแต่อารมณ์และเงินที่หาได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark