ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เครียดถูกหลอก ยิงตัวเองเสียชีวิต จ.ปทุมธานี

สนามข่าว 7 สี - สลดหญิงอายุ 74 ปี ป่วยซึมเศร้า แถมยังเครียดถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกโอนเงินลงทุน บอกจะได้กำไรตอบแทน สุดท้ายสูญเงินหลายแสนบาท ตัดสินใจยิงสุนัขที่เลี้ยงไว้ตาย  2 ตัว และยิงตัวเองตายตามไปด้วย

ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านหลังหนึ่ง ริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พบร่างหญิงสูงวัย อายุ 74 ปี เสียชีวิตบนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด ใกล้กันพบปืนขนาด.32 ตกอยู่ 1 กระบอก และที่ปลายเท้าของผู้เสียชีวิต พบสุนัขที่เลี้ยงไว้ถูกยิงตาย 2 ตัว

สอบถาม นายบุญเลิศ อายุ 65 ปี เป็นเพื่อนบ้าน บอกว่า ปกติจะซื้อกับข้าวมาให้ผู้เสียชีวิตเป็นประจำ เนื่องจากลูก ๆ ของผู้เสียชีวิตโอนเงินมาให้ และฝากให้ดูแลแม่ โดยก่อนที่จะมาพบศพ ก็ได้ซื้อปลาทู เนื้อหมู และผักมาให้ และเมื่อเดินเข้ามาในบ้าน สุนัขจะเห่า แต่ครั้งนี้กลับเงียบผิดปกติ จึงปีนรั้วเข้ามาดู พบว่าปิดล็อกประตูจากด้านใน จึงไปดูที่หน้าต่าง เห็นเจ้าของบ้านนอนแน่นิ่งจมกองเลือด

ขณะที่ลูกสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า แม่มีอาการซึมเศร้า ต้องกินยารักษาตัวเป็นประจำ และอาจจะเครียดร่วมด้วย เนื่องจากในช่วง 2-3 เดือนก่อน แม่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกชักชวนให้โอนเงินลงทุน แล้วจะได้ผลตอบแทน ซึ่งตอนแรกก็ได้ 300 บาท จึงโอนเงินไปอีกหลายครั้ง กลายเป็นยอดสะสมเพิ่มขึ้นรวม ๆ แล้วเสียไปหลายแสนบาท

ตำรวจตรวจสอบปืนที่ใช้ก่อเหตุ พบว่าเป็นปืนที่ลูกชายของผู้เสียชีวิต ซื้อไว้ให้แม่สำหรับป้องกันตัว โดยลูก ๆ และญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark