ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดทน! พฤติกรรมเพื่อนบ้านเปิดเพลงดังทุกคืน

สนามข่าว 7 สี - ชาวบ้านทนไม่ไหว เพื่อนบ้านเปิดเพลงเสียงดัง แถมอาละวาดทุกคืนยันเช้า พร้อมวอนหน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยเหลือ

คลิปที่ผู้เสียหายร้องเรียนกับทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ระบุข้อความว่า "ปัญหาโลกแตกปัญหาเพื่อนบ้าน พิกัดบ้านเอื้ออาทรรังสิตคลอง 9 ผู้นำชุมชนปกครองพื้นที่ช่วยชาวบ้านด้วย เมาป่วนโวยวายพฤติกรรมเริ่มมีความรุนแรง ขอความร่วมมือจากคณะกรรมการหมู่บ้านนะคะ ลูกบ้านเดือดร้อนมากเลยค่ะ เพราะว่าคนเมามาร้องอาละวาดทั้งคืน จนไม่ได้หลับได้นอน เดือดร้อนมากเลยค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ" เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 14.00 น. เมื่อวานนี้ (23 พ.ค.) ที่อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบชายดังกล่าว สอบถาม เพื่อนบ้านหลังที่มีปัญหากับคนก่อเหตุ บอกว่า ผู้ชายเปิดเพลงเสียงดังชื่อ พัน อายุประมาณ 58 ปี เมื่อก่อนเป็นลูกน้องของตนเอง เป็นช่างต่อเติมบ้าน นิสัยดี

จากนั้นเขาย้ายไปทำงานกับเพื่อนที่จังหวัดสระบุรี พอย้ายกลับมา นิสัยเปลี่ยนเป็นคนละคน ทั้งโวยวายเสียงดัง ชวนเพื่อนบ้านทะเลาะ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแล

ด้านประธานชุมชน ให้ข้อมูลว่า เมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว คนก่อเหตุมีอาการป่วยจิตเวช และเคยจะเผาบ้านที่เช่าในซอย 36 มาแล้วหนึ่งครั้ง จากนั้นย้ายมาอยู่ซอย 5 มาก่อเหตุสร้างความรำคาญให้เพื่อนบ้านอีก วันนี้ (24 พ.ค.) ทางอำเภอจะลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark