ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถตู้รับ-ส่งนักเรียนพลิกคว่ำ เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 15 คน

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อวานมีข่าวรถกระบะชนรถรับส่งนักเรียน เสียชีวิต 2 คน ที่จังหวัดสระแก้ว เช้านี้ที่ลำปาง รถตู้รับ-ส่งนักเรียน หักหลบรถจักรยานยนต์ ประสบอุบัติเหตุหลุดโค้ง ทำให้เด็ก ๆ ที่นั่งมาในรถเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 15 คน

รถตู้รับ-ส่งนักเรียนพลิกคว่ำ เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 15 คน
รถตู้รับ-ส่ง นักเรียนอยู่ในสภาพพลิกหงายท้องชี้ฟ้า อยู่ริมถนนสายลำปาง-เมืองปาน ห่างไปประมาณ 15 เมตร พื้นที่รอยต่อตำบลบ้านค่า และตำบลบ้านเอื้อม อำเภอเมืองลำปาง ในที่เกิดเหตุมีเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองลำปางเสียชีวิต 1 คน และนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 15 คน เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

คนขับรถตู้หญิง บอกว่า ได้ขับรถตู้ไปรับนักเรียนกว่า 20 คน มีตั้งแต่เด็กชั้นอนุบาลไปจนถึงประถม 6 จะไปส่งโรงเรียนในตัวเมืองลำปาง ระหว่างขับมา มีคนขี่รถจักรยานยนต์ตีคู่ขึ้นมาเพื่อแซง ประกอบกับมีฝนตกถนนลื่น จึงทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง

แจ้งข้อหา คนขับรถขนยาบ้า ชนรถรับ-ส่งนักเรียน
ความคืบหน้าอุบัติเหตุ รถกระบะขนยาบ้า 30,000 เม็ด พุ่งชนรถสองแถวรับ-ส่งนักเรียน พื้นที่บ้านหนองเรือ อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว มีนักเรียนเสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 19 คน ตำรวจแจ้งข้อหาคนขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และลักลอบขนยาเสพติด ส่วนผู้ต้องสงสัย 2 คน เป็นผู้หญิง และชายอีก 1 คน ที่ขยายผล ควบคุมตัวมาได้ พบไอซ์หลายถุง และปัสสาวะเป็นสีม่วง แต่ปฏิเสธร่วมขนยาบ้า ตำรวจคุมตัวไปฝากขังในวันนี้
 
ส่วนเมื่อคืนได้มีพิธีสวดอภิธรรมศพน้องนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนวังไพรวิทยา ที่วัดป่าไพรวัลย์ เป็นคืนแรก โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และญาติ ๆ ร่วมงาน ส่วนน้องนักเรียน ชั้น ม. 1 โรงเรียนเดียวกัน ญาติได้รับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลช่วงเช้าวันนี้ นอกจากนี้ ยังมีน้องนักเรียนอาการสาหัสอีก 2 คน ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark