ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เครียด นายช่างคุมงานก่อสร้าง คว้าปืนลั่นไกลาโลกในลานจอดรถ


นายช่างคุมงานก่อสร้าง จ่อขมับตัวเอง ทิ้งจดหมาย “เหนื่อยมากแล้ว ขอพักแล้ว”

วันนี้ (24 พ.ค.67) เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.นาวิน สนิทผล สว.สอบสวน สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในรถยนต์ ซอยช่างอากาศอุทิศ 8 แยก 1 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง, ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง, แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช, กองพิสูจน์หลักฐานกลาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในลานจอดรถเอกชนให้เช่า ช่องจอดรถที่ 32 พบรถกระบะสีดำ ภายในรถพบศพนายสุชาติ อายุ 56 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีรอยกระสุนที่ขมับด้านขวากระสุนทะลุศีรษะด้านบนซ้าย นั่งหงายหน้าที่เบาะคนขับ เท้ายังเหยียบคันเร่งอยู่ กุญแจอยู่ในตำแหน่งออน มือขวากำอาวุธปืนออโต้ เมาเซอร์ ขนาด .765 ( .32 ออโต้ ) ในแมกกาซีนมีกระสุนขนาด .765 จำนวน 5 นัด  และยังพบกระดาษวางอยู่ 1 แผ่น มีข้อความ เหนื่อยมากแล้ว ขอพักแล้ว พร้อมเบอร์โทรศัพท์ลูกสาวและพี่สาว ที่เบาะข้างคนขับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่โดยรอบ

จากการสอบถามพยานที่พบคนแรก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถไปกินข้าว มีผู้หญิงออกมาเรียกให้ช่วย โดยตอนแรกบอกว่ามีคนรมควันในรถ เมื่อมองเข้าไปในลานจอดก็พบควันจำนวนมากออกมาจากกระโปรงหน้ารถ พอเดินดูรอบรถก็เห็นคนนอนอยู่ที่เบาะคนขับ ตนพยายามเคาะกระจกเรียกแต่ไม่ตอบรับ ตัดสินใจเปิดประตูดูก็พบว่าเขาตายแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ตอนแรกผู้หญิงที่มาเรียกบอกว่า ก่อนที่จะมาเรียก รถยังเร่งเครื่องทิ้งไว้ตั้งนานจนมีควันขึ้นนึกว่ามีคนรมควัน

ด้าน ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พ่อทำงานเป็นที่ปรึกษาคุมงานก่อสร้าง ตนได้ติดต่อกับพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พ่อเคยบ่นว่าจะลาออกจากงานเพื่อมารับงานเอง ส่วนอาวุธปืนเป็นของปู่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ไม่คิดว่าพ่อจะทำแบบนี้

อย่างไรก็ตาม ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดจากงาน จึงนำปืนที่เป็นมรดกมาใช้ยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนี้จะนำศพส่งให้สถาบันนิติเวชโรงบาลภูมิพลฯ ชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนส่งมอบญาตินำร่างกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark