ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ โดนชายคลั่งตีหัวตาย


ชายวัย 59 ปี นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ มีชายคลั่งเดินมาป้วนเปี้ยน เลยเตือนว่าอย่าเข้ามายุ่ง ชายคลั่งไม่พอใจเดินไปเอาไม้หน้าสามกลับมาตีจนเสียชีวิต

ช่วงบ่าย วันที่ 24 พ.ค. พ.ต.ท.กิตติมศักดิ์ บุญเสริมศักดิ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายด้วยไม้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยเทอดไท 86 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราชและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายของชำ ตรงบริเวณพื้นหน้าบ้าน พบศพ นายวรพจน์ อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพบริเวณศีรษะด้านหลังมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเลือดไหลนองพื้น โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาถึงที่เกิดเหตุ พบว่านายวรพจน์ยังมีอาการหายใจรวยริน จึงพยายามทำ CPR แต่ไม่เป็นผล โดยในที่เกิดเหตุพบไม้หน้าสามยาวประมาณ 2 ฟุต ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.แหม่ม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เมื่อช่วงเวลา 12.10 น. ผู้ก่อเหตุชื่อ นายอาร์ต หรือที่ชาวบ้านเรียกติดปากว่า ไอ้ดำ อายุประมาณ 30 ปี ได้เดินเข้ามาป้วนเปี้ยนในบริเวณร้าน ทำให้ผู้ตายที่นั่งกินข้าวอยู่ได้ออกปากเตือนว่า อย่าเข้ามายุ่ง ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ เดินกระฟัดกระเฟียดออกไป พร้อมพูดข่มขู่ว่า เดี๋ยวจะฆ่าให้ตาย ก่อนจะเดินกลับมาพร้อมด้วยไม้หน้าสามยาว ตรงเข้าไปฟาดผู้เสียชีวิต 3-4 ครั้ง จนล้มแน่นิ่งไป จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

พ.ต.อ.กฤติเดช กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว เนื่องจากผู้ต้องหา เป็นบุคคลอันตราย มีลักษณะอาการมึนเมา เกรงว่าจะไปทำร้ายผู้อื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark