ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นึกว่าจะชวดซะแล้ว เจอลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ข่าวนี้ต้องบอกว่าเกือบไปแล้ว นึกว่าจะชวดซะแล้ว สาวสุรินทร์ ไปซื้อลอตเตอรี่ แต่จำไม่ได้ เก็บไว้ที่ไหน ผ่านวันออกลอตเตอรี่ งวด 16 พฤษภาคม มาเป็นสัปดาห์แล้ว ถึงเพิ่งหาเจอ ตรวจรางวัล ถึงกับกรี๊ดลั่นทีเดียว

คุณพี่เสื้อสีแดงนี่แหละ คือ เศรษฐีนีป้ายแดง ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้านบาท จากสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 คือ 205690 ญาติ ๆ เพื่อนบ้าน มาร่วมยินดีกับ นางเล็น จารัตน์ อายุ 52 ปี ชาวอำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์ ผูกข้อไม้ข้อมือ รับขวัญ บรรยากาศที่บ้านเป็นไปอย่างคักคัก

ทำไมถึงเพิ่งมาตรวจ เพิ่งฉลองกัน ก็เพราะว่า พี่เล็น ไม่รู้ว่าเธอถูกรางวัล เพราะลอตเตอรี่ใบนี้หาไม่เจอ ไม่รู้อยู่ไหน จำไม่ได้ 4 ใบที่ซื้อไว้ ตรวจก็ไม่ถูก จนเธอไปชอปปิงที่ตลาดช่องจอม ซื้อกระเป๋าใบใหม่ ซื้อเสร็จ ขึ้นรถกลับบ้าน จังหวะอยู่ในรถ ก็รื้อข้าวของจากกระเป๋าใบเก่า กำลังเอามาใส่ในกระเป๋าใบใหม่ เป้สีแดงที่คุณพี่เขาสะพายไม่ยอมวาง ก็ไปเจอลอตเตอรี่ที่หายไป พอตรวจเท่านั้นแหละค่ะ เจอว่าถูกรางวัลที่ 1 รับรางวัล 6 ล้านบาท กรี๊ดลั่นอยู่ในรถ แล้วรีบขับรถไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ชาวบ้านก็ถามไถ่กันใหญ่ เลขนี้ พี่เล็น ได้ แต่ใดมา พี่เล็น เล่าว่า ช่วงสงกรานต์ทำความสะอาดหิ้งพระ สรงน้ำพระ ตกกลางคืนเท่านั้นแหละ

คุณผู้ชมฟังแล้วโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ส่วนเงิน 6 ล้าน พี่เล็น บอกว่า จะเอาไปสร้างบ้านให้พ่อ ต่อจากน้องสาวที่สร้างไว้แล้ว จะทำให้เสร็จ, เอาเงินไปทำบุญให้ลูกชายที่เสียชีวิต และเก็บไว้ดูแลครอบครัว ดูแลหลาน เก็บไว้ใช้ในบั้นปลายชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark