ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด ผ้าโพกศีรษะรัดคอเสียชีวิต

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ที่ จังหวัดสุพรรณบุรี เกิดเหตุการณ์สลดขณะที่ช่างกำลังซ่อมชิงช้า เกิดพลาดท่าผ้าที่ใช้สำหรับโพกหัวไปพันเข้ากับเครื่องเจียรไฟฟ้า รัดคอตัวเองเสียชีวิต ท่ามกลางความสลดใจของชาวบ้านที่พบเห็น

ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก ตรวจสอบที่เกิดเหตุในพื้นที่หมู่ 3 บ้านรางเข็มทอง ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี พบร่าง นายพิบูลย์ อายุ 59 ปี อาชีพรับจ้าง ถูกเสื้อยืดที่ใช้เป็นผ้าโพกหัวขณะทำงานรัดคอตัวเองเสียชีวิตอยู่บนพื้นชิงช้าตั้งอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน โดยมีเครื่องเจียรหรือภาษาชาวบ้านเรียกว่า ลูกหมู เสียบปลั๊กไฟฟ้าวางอยู่ข้างตัว เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่เขากำลังซ่อมบำรุงชิงช้านั่งเล่นสภาพเก่าที่ทาง อบต. นำมาว่าจ้างให้เจียรขัดสนิมและทาสีใหม่ แต่เกิดพลาดท่าขณะก้มลงเจียรเหล็กพื้นชิงช้าทำให้ผ้าโพกหัวเข้าไปพันในเครื่องเจียรและรัดคอเสียชีวิต โดยเหตุการณ์นี้มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ แต่อยู่ในระยะไกลทำให้มองเห็นได้ไม่ชัดเจน

จากการสอบถาม นายชำนาญ อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันและสนิทสนมกับ นายพิบูลย์ ผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุเพียงไมกี่นาทีได้ขี่รถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างผ่านมาเห็นนายพิบูลย์กำลังทำงานอยู่ และได้พูดคุยกันสักพัก ซึ่งตอนนั้นนายพิบูลย์ก็กำลังใช้เครื่องเจียรอยู่ และไม่มีความผิดปกติอะไร พอคุยเสร็จก็ขี่รถกลับบ้าน และไม่นานก็มีคนมาบอกว่า นายพิบูลย์ เสียชีวิต รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark