ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พนักงานซูเปอร์มาเก็ต ในห้างฯ ดัง แทงกันเสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สำหรับคนที่ทำงานที่ต้องใช้ของมีคมในการทำงาน ต้องมีสติและใจเย็นให้มาก ๆ หลังเกิดเหตุพนักงานซูเปอร์มาเก็ต แผนกแล่วัตถุดิบประเภทเนื้อสัตว์ ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมืองพัทยา โมโหเพื่อนร่วมงาน เข้ามาชกต่อย ใช้มีดแทงสวนเสียชีวิต ก่อนรอมอบตัวกับตำรวจ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมด้วยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเมืองพัทยา กำลังเข้าทำ CPR ปฐมพยาบาลเบื้องต้นช่วยเหลือ นายมานิตย์ อายุ 34 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าอก อาการสาหัส บริเวณทางเข้า-ออก จุดรับ-ส่งสินค้า ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซอยเขาน้อย ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ โดยมีแฟนสาวร้องไห้ เป็นลมฟุบอยู่ข้าง ๆ

เพื่อนร่วมงาน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นกำลังทำงานอยู่ เห็นทั้ง 2 คน มีปากเสียงกัน ชกต่อยกันขึ้น แต่ไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรกัน จากนั้นทั้ง 2 คน ก็เดินมาด้านหลังห้าง มารู้อีกทีก็เกิดเหตุแทงกันแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ซึ่งก็เป็นเพื่อนร่วมงานด้วยกัน ถูกควบคุมตัวไว้ได้ คือ นายภวัต อายุ 47 ปี พนักงานของซูเปอร์มาเก็ต แผนกแล่วัตถุดิบประเภทเนื้อสัตว์ บริเวณโหนกแก้ม ข้างซ้ายปูดบวม ยอมรับว่าได้ใช้มีดแทงเพื่อนร่วมงานจริง เพราะถูกชกต่อยก่อน โมโหจึงก่อเหตุขึ้น

พนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยึดอาวุธมีดพกสั้นที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมทั้งสอบพยานแวดล้อม ก่อนจะคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark