ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายพลัดตกที่สูง ใน ม.เกษตรศาสตร์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีเหตุสลดใจเกิดขึ้นภายในมหาวิทยาลัย เมื่อจู่ ๆ มีคนไปพบศพชายคนหนึ่ง ติดค้างอยู่บนหม้อแปลงไฟฟ้า ก่อนจะพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ตกลงมา

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมตำรวจ สน.บางเขน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณแฟลตที่พักบุคลากรของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซอยพหลโยธิน 45 เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร พบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่บนหม้อแปลงไฟฟ้า จึงประสานการไฟฟ้าช่วยตัดไฟ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบ

แม่บ้าน อายุ 61 ปี หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ ยอมรับว่า รู้จักกับ นายมาโนช ผู้เสียชีวิต เพราะเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่มาทำงานดูแลความเรียบร้อยในมหาวิทยาลัย แต่ก็รู้จักกันไม่มาก คาดว่าเหตุที่เสียชีวิต น่าจะเกี่ยวกับเรื่องปัญหาสุขภาพ

เหตุการณ์นี้ ยังกระทบกับความรู้สึกของนักศึกษาที่พักอาศัยใกล้จุดเกิดเหตุด้วย เธอบอกว่าพักอยู่ห่างหม้อแปลงไฟฟ้าไปแค่ 1 ห้องเท่านั้น ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ จะขอย้ายไปนอนพักข้างนอกชั่วคราว

ขณะที่ ตำรวจสันนิษฐานว่า หลังผู้เสียชีวิตออกเวรกะดึกเมื่อตอน 07.00 น. ก็ได้ขึ้นไปบนดาดฟ้าของอาคาร ก่อนพลัดตกลงมา ซึ่งจะรอตรวจสอบข้อเท็จจริงยืนยันเรื่องนี้อีกครั้ง รวมถึงจะเชิญญาติและคนใกล้ชิดมาซักถาม ส่วนศพก็จะส่งไปชันสูตรที่นิติเวช ตามขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark