ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายแปลกหน้าทุบรถ อ้าง จำไม่ได้

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีผู้เสียหายไปร้องเพจสายไหมต้องรอด ว่า มีใครที่ไหนไม่รู้ ขับรถมาประกบข้าง แล้วลงจากรถมาหาเรื่อง ทุบทำลายรถ ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน สุดท้ายมีคำตอบที่เฉลยแบบชวนอึ้ง

นายณัฐดนัย อายุ 26 ปี เจ้าของรถคันที่เสียหาย นำหลักฐานคลิปนี้ ไปขอความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด หลังไปแจ้งความกับตำรวจ สน.คันนายาว แล้วทราบมาว่า มีคนเคยเจอแบบนี้มาแล้วหลายคน

พร้อมกับเล่าว่า ระหว่างที่ตนขับรถพาแฟนไปซื้อของ บริเวณปากซอยรามอินทรา 65 ก็ได้จอดรถรอแฟนสาวลงไปซื้อของ จู่ ๆ ก็มีรถชายแปลกหน้ามาจอดข้าง ๆ ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นคนรู้จัก แต่ซักพักก็เริ่มต่อว่า และลงมือทุบทำลายรถอย่างที่เห็น จึงต้องรีบขับหลบหนีออกมา แต่อีกฝ่ายยังพยายามขับรถไล่ชน พอไปแจ้งความ ก็เหมือนได้ยินจากตำรวจว่า มีเหตุการณ์ทำนองนี้มาแล้วหลายครั้ง

ไม่นาน ตำรวจ สน.คันนายาว ก็ไปเชิญตัว นายอัฐยวิษฐ์ หรือ เต้ย ผู้ก่อเหตุในคลิป มามอบตัว ตอนที่ทั้ง 2 คน ได้เจอหน้ากัน นายเต้ยก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย 

ทีมข่าวสอบถามกับ ผู้กำกับการ สน.คันนายาว บอกว่า ได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาไปแล้ว หลังแจ้งข้อหา "ทำให้เสียทรัพย์" เนื่องจากเป็นการเชิญตัวมาสอบปากคำ ส่วนเหตุผลว่าทำไปทำไม เจ้าตัวก็อ้างเหมือนที่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "จำไม่ได้" แล้วเรื่องที่ว่าเคยก่อเหตุแบบนี้มาก่อนหรือไม่ จากการตรวจสอบในระบบ ยังไม่พบมีคนมาแจ้งความไว้ คาดว่าเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark