ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สาวเมียฝรั่งร้องสื่อ เตรียมเอาผิดตำรวจยศ "ร.ต.อ." มาไถเหล้าดื่มจนเมาคาเครื่องแบบ ยังดูหมิ่นศักดิ์ศรี


วันนี้ (26 พ.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา น.ส.จรีภรณ์ อายุ 41 ปี อ.นาด้วง จ.เลย ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า มีตำรวจ ยศร้อยตำรวจเอก (ร.ต.อ.) เป็น รอง สวป. สภ.นาด้วง ใส่เครื่องแบบและเข้าเวรอยู่ ได้มาที่บ้านทั้งที่ใส่เครื่องแบบตำรวจ เพื่อขอเหล้าดื่มเหล้า พอดื่มจนเมาได้พูดจาแทะโลมเรื่องชู้สาว ไม่ให้เกียรติ หมิ่นศักดิ์ศรความเป็นผู้หญิง

น.ส.จรีภรณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.36 น. วันที่ 23 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ทาง ร.ต.อ. นายดังกล่าว ได้โทรศัพท์มาหาบอกว่ามีเรื่องจะให้ช่วยเหลือ ตนจึงเข้าใจว่าจะให้ช่วยเรื่องการสนับสนุนของโรงพัก ซึ่งทาง ร.ต.อ. บอกว่าจะเข้าไปพบใช้เวลาไม่นาน จากนั้นได้ขับรถกระบะมาจอดที่ประตูหน้าบ้าน แล้วโทรศัพท์บอกให้ออกมาคุยกันใช้เวลาไม่นาน ตนจึงได้เดินออกไปหาที่หน้าประตูรั้วหน้าบ้าน เมื่อเจอคำแรกที่ตำรวจบอกว่ามีเหล้าให้ดื่มไหม ไม่เอาเบียร์นะ เพราะดื่มเบียร์ไม่ได้ จากนั้นตนก็เปิดประตูให้เข้ามาในบ้าน จากนั้นทางตำรวจนายดังกล่าวบอกกับตนเองว่า อย่าทำให้ผิดหวังนะ ต่อมาตนเองไปที่ครัว ไปหยิบเหล้ามาวางที่โต๊ะหน้าบ้าน ก็เห็นตำรวจยังนั่งอยู่ในรถ เมื่อเห็นตนเองจึงลงจากรถมานั่งคุยที่โต๊ะ

น.ส.จรีภรณ์ บอกอีกว่า ระหว่างที่นั่งคุยกันอยู่ ตำรวจนายดังกล่าวไม่ได้คุยเรื่องปัญหาที่จะเข้ามาหาเพื่อให้ช่วย แต่บอกว่าขอเงิน 1,000 บาท เพื่อไปซื้อเหล้าให้ทีมงาน แล้วถามว่าสามีชาวต่างชาติของตนเองเข้ายาหรือ ตนก็ก็สงสัยเข้ายาคืออะไร เพราะสามีป่วยอยู่ แล้วจู่ ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่าเรื่องบนเตียงสำคัญมากนะ ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ นะ เรื่องบนเตียง จึงทำให้ตนเริ่มไม่พอใจ แล้วนายตำรวจคนดังกล่าวยังพูดต่อไปว่า เพื่อนตำรวจอีก 2 คนเป็นบัวแล้งน้ำ แล้วมาถามตนเองว่าเป็นบัวแล้งน้ำหรือเปล่า จากนั้นก็ถามว่าสามีตนยังมีแรงเอาได้ไหม ของใหญ่ไหม ถือเป็นคำถามที่ไม่ควรถาม เป็นการดูหมิ่นศักดิ์ศรีของผู้หญิง ตนจึงไล่ตำรวจนายดังกล่าวให้กลับบ้าน

อย่างไรก็ตาม ก่อนกลับยังมาดื่มเหล้าที่โต๊ะจนมีอาการเมา โดยพูดด้วยว่า รู้จักสารวัตรเป่ไหม เป็นตำรวจที่จับเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ้งตนเองก็ไม่กลัวเพราะไม่ได้ทำผิด และไม่ได้ทำผิดกฎหมายหรือสีเทา พร้อมพิสูจน์ จากนั้นเขาก็ขับรถออกไป จนมาทราบภายหลังว่า หลังออกจากบ้านตนเองแล้ว ก็ไปเมานอนหลับอยู่ในรถที่หน้า สภ.นาด้วง ซึ้งตอนนี้กำลังปรึกษาทนายความ และจะเข้าแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark