ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งซิ่งชนท้ายรถ ตกสะพานพระราม 5

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่นนทบุรี เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งซิ่งอย่างเร็วเลนซ้ายสุด พุ่งชนกับรถกระบะตู้ทึบและรถแวน จนกระเด็นตกลงมาจากสะพานพระราม 5 สูงประมาณ 7 เมตร คนขับรอดปาฏิหาริย์

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่สามารถจับภาพวินาทีอุบัติเหตุระทึกเมื่อช่วง 11.30 น. ที่ผ่านมา บนสะพานพระราม 5 ถนนนครอินทร์ ตำบลบางขุนกอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี จะเห็นว่ามีรถชนกัน 3 คัน แล้วมี 1 คัน ตกลงไปด้านล่างสะพานพระราม 5 ที่มีความสูงประมาณ 7 เมตร เคราะห์ดีที่คนอยู่ในรถเก๋งที่ตกจากสะพาน ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต 

ตำรวจ สภ.บางกรวย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนสะพานพบรถกระบะตู้ทึบ สภาพท้ายรถและหน้ารถด้านขวามีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยยังพบอีก 1 คัน เป็นรถแวน มีร่องรอยเสียหายที่ด้านท้ายและด้านหน้าฝั่งซ้ายพังเสียหายเช่นกัน ส่วนรถเก๋งที่ตกมาจากสะพาน สภาพตัวรถพังเสียหายยับเยิน คนขับคือชายอายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น ตำรวจได้รวมรวมหลักฐาน ทั้งกล้องวงจรปิดบนสะพานและกล้องหน้ารถยนต์ ซึ่งจะต้องรอให้คนขับรถเก๋งอาการดีขึ้น จึงจะเรียกมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark