ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฝนตกถนนลื่น รถกระบะขับตกเหว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน อุบัติเหตุเศร้า รถกระบะพุ่งตกเหวมีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บอีก 7 คน ซึ่งทั้งหมดกำลังเดินทางไปเยี่ยมบุตรหลานที่เป็นทหารเกณฑ์

นี่เป็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยชีวิต ชายอายุ 51 ปี ที่ถูกรถกระบะทับร่าง หลังเกิดอุบัติเหตุรถกระบะที่โดยสารมาพลิกคว่ำตกเหว บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 16 ถนนสาย 1095 อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่สุดท้ายชายคนดังกล่าว ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากการตรวจสอบของตำรวจ สภ.ปางมะผ้า เบื้องต้นพบว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้ คนขับได้เร่งความเร็วรถกระบะ ขณะขึ้นทางลาดชันและรถเกิดเสียหลัก พุ่งตกลงไปในเหวข้างทาง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 7 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน ที่กำลังจะเดินทางไปเยี่ยมบุตรหลานที่เป็นทหารเกณฑ์ ค่ายทหารที่อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน แต่ไปไม่ถึงมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

ด้าน นายวีรพงศ์ รัตนศรี นายอำเภอปางมะผ้า เปิดเผยว่า ปัจจุบันเข้าสู่หน้าฝนและมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบริเวณทางขึ้นดอยกิ่วลม จะมีความชื้นสูง ทำให้ฝนตกมากกว่าที่อื่น ๆ ฝากเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนใช้ความระมัดระวังในการขับรถขึ้นเขาดอยกิ่วลม เป็นกรณีพิเศษ โดยให้ขับขี่ด้วยความไม่ประมาทและเคารพกฎจราจรอย่างเคร่งครัด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark