ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มกร่างอ้างซี้ตำรวจ ทำร้ายและขับรถชนคู่กรณี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หนุ่มสุดกร่าง อ้างรู้จักตำรวจใหญ่ ยกพวกรุมทำร้ายชาวบ้านในร้านอาหารจนบาดเจ็บ หลังก่อเหตุยังไม่หนำใจ ให้พรรคพวกขับรถไล่ชนคู่กรณีถึงหน้าบ้าน ขู่ซ้ำ รู้จักตำรวจทั้งโรงพัก!

นายวีระเดช อายุ 38 ปี หนุ่มโปรดิวเซอร์และผู้กำกับรายการทีวี เข้าร้องทุกข์กับเพจสายไหมต้องรอด ว่า เมื่อคืนวันที่ 24 ต่อเนื่อง 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน ได้พาน้อง ๆ ไปทานข้าวที่ร้านอาหารในพื้นที่ สน.คันนายาว นั่งรออาหารได้เพียง 5 นาที จู่ ๆ คู่กรณีซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน เดินเข้ามาด้านหลัง แล้วก็เอาแก้วเหล้าตีหัวอย่างแรง ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็ถูกต่อยอีก 3 ครั้ง เมื่อพยายามเคลียร์ กลับถูกข่มขู่ว่า รู้จักตำรวจทั้งโรงพัก จนตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงพาน้อง ๆ กลับบ้าน

แต่พรรคพวกคู่กรณียังขับตามมาถึงหน้าบ้าน ขณะที่น้องของตนขับรถเข้าหมู่บ้าน ถูกรถของพรรคพวกคู่กรณีพุ่งชนรถอย่างแรง ก่อนฝ่าด่าน รปภ. เข้ามาทำร้ายตนเองกับน้อง จากนั้นภายในไม่ถึง 2 นาที ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ก็มาถึงจุดเกิดเหตุ ทั้ง ๆ ที่โทรแจ้ง สน.คันนายาว และท่าทีของตำรวจดูเหมือนพยายามช่วยเหลือฝ่ายผู้ก่อเหตุอย่างเห็นได้ชัด

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ประสานรักษาการ ผู้กำกับการ สน.นิมิตรใหม่ แล้ว ยืนยันว่า รับแจ้งความคดีนี้ไว้แล้ว และพรุ่งนี้จะเรียกผู้เสียหายสอบปากคำ ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย และไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark