ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้วพี่ชายยิงน้องชายเสียชีวิต หวังฆ่าล้างครัว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คดีพี่ชายยิงน้องชายเสียชีวิต เพราะความไม่พอใจที่ถูกด่าว่าไม่หาการหางานทำ ตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว เจ้าตัวสารภาพไม่สะทกสะท้าน แค้นมากจนตั้งใจฆ่าล้างครัว

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายชัยยุทธ หรือ แจ๊ค อายุ 41 ปี เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยรามคำแหง 190/3 เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ นายชัยวัฒน์ หรือ โก๊ะ พี่ชายของนายแจ๊ค ช่วงเย็นวานนี้

นายอิสมาแอล เป็นพ่อเลี้ยงของ นายแจ๊ค และ นายโก๊ะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายแจ๊คแวะนำเอาอาหารมาให้ที่บ้าน ซึ่งมี ตน, แม่ของนายแจ๊คและนายโก๊ะ, น้องชายที่เป็นออทิสติก, หลาน และนายโก๊ะ อาศัยอยู่

โดยนายแจ๊คบ่นนายโก๊ะ ที่พ้นโทษคดีทำร้ายอดีตภรรยา 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่ทำงานทำการ นายโก๊ะจึงวิ่งลงมา ใช้ปืนพกยิงใส่ นายแจ๊ค ไม่ต่ำกว่า 5 นัด จากนั้นได้หันไปยิงแม่ตัวเอง, พ่อเลี้ยง และน้องที่เป็นออทิสติก แต่กระสุนหมด ทั้ง 3 คน จึงรอดชีวิต ก่อนที่นายโก๊ะจะหลบหนีไปตามถนนเลียบชายคลอง

ต่อมา ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชายลักษณะคล้ายกับผู้ก่อเหตุกำลังเดินทางมุ่งหน้าไปที่ สน.มีนบุรี ซึ่งขณะนั้นทางญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิตรวมตัวกันอยู่ จึงเข้าจับกุมตัว พบว่าเป็นนายโก๊ะจริง ตรวจค้นพบอาวุธปืน 1 กระบอก

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า โกรธแค้นคนในครอบครัว ซึ่งคอยพูดจาเหยียดหยามอยู่ตลอดเวลา จึงเตรียมอาวุธปืนก่อนก่อเหตุ 3 วัน ยืนยันจะไม่ขอโทษแม่และพ่อเลี้ยงแต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark