ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เคลียร์ดรามา เสียงเด็กกรีดร้อง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดชลบุรี ตำรวจพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีผู้ถ่ายคลิปบันทึกเสียงเด็กกรีดร้อง สงสัยอาจถูกทำร้าย 

คลิปนี้ถูกบันทึกโดยผู้ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้ยินเสียงเด็กกรีดร้องดังลั่น ผู้บันทึกคลิปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย พร้อมระบุ "ขอความช่วยเหลือ ช่วยเด็กถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ" จนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา (26 พ.ค.) ปลัดอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วยตำรวจ และเจ้าหน้าที่พิทักษ์สิทธิเด็ก ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า จุดเกิดเหตุอยู่บนชั้น 3 ของอาคารที่อยู่อาศัย หญิงอายุ 27 ปี แสดงตัวว่าเป็นแม่ของเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ ที่กรีดร้องเสียงดัง ด้วยภาระงาน ทำให้ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. เธอต้องปล่อยลูกไว้เพียงลำพัง จนกว่าน้องสาวจะกลับมาดูแลหลานต่อ ซึ่งเด็กอยู่คนเดียว 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง

เธอยอมรับว่าเพิ่งได้งานนี้ ทำมา 3 วัน ถ้ารอน้องกลับมา อาจเข้างานสาย จึงจำใจต้องปล่อยลูกไว้ ส่วนที่เด็กร้องไห้ ไม่ใช่เพราะถูกทำร้าย แต่เป็นเพราะเด็กติดแม่มาก งอแงไม่อยากให้แม่ไปทำงาน ซึ่งเด็กหญิงก็ยืนยันตรงกัน

แม่ของเด็กจึงกล่าวขอโทษทุกคนในชุมชน ที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด สำหรับเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ มีพ่อเป็นชาวต่างชาติ ขณะนี้เดินทางกลับประเทศเยอรมนี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark