ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พบศพชายถูกฆ่าปาดคอ-แทงร่างพรุน หมก คอนโดฯ

เช้านี้ที่หมอชิต - พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายวันกลางคนถูกสังหารโหดหมกร่างในคอนโดมิเนียมย่านงามวงศ์วาน เมืองนนทบุรี ยังไม่พบเอกสารว่าผู้ตายคือใคร และมีปมถูกฆ่าโหดจากสาเหตุใด

เมื่อช่วงเวลา 22.00 น.คืนที่ผ่านมา (26 พ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากห้องเลขที่ 107/129 ชั้น 6 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 6 แยก 21 ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร สูง 8 ชั้น ที่ห้องดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี ซุกอยู่ที่ห้องครัวติดกับระเบียงด้านหลัง สภาพศพถูกห่อด้วยผ้าสีขาว ปิดทับด้วยที่นอนและหมอน ที่ลำคอมีรอยถูกของมีคมปาด 2 แผล ตามลำตัวถูกแทงพรุน 10 แผล แขนซ้ายและแขนขวาถูกเชือดเป็นแผลขนาดใหญ่ รวมทั้งที่แก้มด้านซ้าย

ตรวจสอบที่อ่างล้างจานและในห้องน้ำมีรอยคราบเลือด ที่พื้นห้องและผนังห้องมีรอยเลือดกระจายเป็นจำนวนมาก ภายในห้องนอนข้าวของกระจัดกระจายเหมือนมีการต่อสู้กัน ที่ประตูหน้าห้องพบขวดน้ำยาบ้วนปากและราดน้ำยาบริเวณพื้นประตูห้องแผล คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 วัน ไม่พบเอกสารระบุว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

สอบถาม ผู้พักอาศัยอยู่ชั้น 5 ให้ข้อมูลว่า เมื่อประมาณ 5-6 วันก่อน ช่วงดึกตนได้ยินเสียงเหมือนคนทำร้ายกัน เป็นเสียงผู้ชาย คิดว่าเขาเมายา หรือเป็นคู่เกย์มีการหึงหวงกัน ไม่คิดว่ามีการต่อสู้กัน ตนออกไปชะโงกดูที่ระเบียง ก็ไม่เห็นมีอะไรผิดสังเกต จนเมื่อ2-3 วันที่ผ่านมาได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาไม่ได้เอะใจ นึกว่าเป็นกลิ่นขยะ ก่อนพบศพทางนิติบุคคลได้รับแจ้งจากผู้ที่อาศัยว่ามีกลิ่นเน่าเหม็นโชยมา จึงตรวจสอบจนพบว่ากลิ่นมาจากห้องที่เกิดเหตุ จึงแจ้งไปทางเจ้าของห้องเพื่อมาตรวจสอบ หลังจากแจ้งไปไม่นานเจ้าของห้องก็ออกจากกลุ่มของคอนโด และไม่สามารถโทรติดต่อได้ จึงได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่ามีบุคคลใดต้องสงสัยเข้าออกในระหว่างวันที่ 18-20 พฤษภาคม ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร อยู่ระหว่างตามหาเจ้าของห้อง และพบว่ารถเก๋งของเจ้าของห้องยังจอดอยู่ที่คอนโด จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้อาสากู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจสอบต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark