ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร้านหมูกระทะแจกเพิ่ม 50 คน แถมลาบเป็ด ฉลองแมนฯ ยูฯ คว้า FA CUP

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านหมูกระทะที่ขอนแก่นมาตามนัด แจกบัตรคิวให้กินฟรี หลัง แมนฯ ยูฯ ได้แชมป์ถ้วย FA CUP แถมเพิ่มอีก 50 คน หลังสาวกผีแดง มารอตั้งแต่บ่าย แถมเมนูพิเศษ ลาบเป็ดสุดแซ่บ โดยมือลาบเด็กหงส์ ซึ่งออกตัวว่าเมนูนี้อาจจะเค็ม เพราะมีน้ำตาของเด็กหงส์ผสมด้วย

เมื่อช่วงเวลา 15.30 น. เมื่อวานนี้ (26 พ.ค.) ที่ร้านมันส์นัวร์ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังทางร้านประกาศว่า หากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกชิงฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวานนี้ ( 25 พ.ค.) จะแจกบัตรคิวให้ทานหมูกระทะฟรี 200 ใบ ซึ่งผลคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์สำเร็จ ชนะ 2 ประตู ต่อ 1 ทำให้สาวกแมนฯ ยูฯ ที่ทราบข่าว บึ่งมารอรับบัตรคิวที่ร้าน กำหนดแจกเวลา 15.30 น. คนแรกมาถึงตั้งแต่เวลา 13.00 น. ต่อมาทางร้านพบว่าแฟนผีมาเกิน 200 คน ทางหุ้นส่วนร้านต้องประกาศเพิ่มบัตรคิวให้ทานฟรีอีก 50 คน ทำให้แฟน ๆ แมนฯ ยูฯ ถึงกับปลาบปลื้มน้ำใจเจ้าของร้าน

นายอนันท์กิตติ์ หุ้นส่วนของร้าน บอกว่า นอกจากแจกบัตรคิวเพิ่มอีก 50 คน เป็น 250 คน เพื่อฉลองแชมป์ถ้วยเอฟเอ คัพ ยังมีเมนูพิเศษ ลาบเป็ดสุดแซ่บ โดยหุ้นส่วนร้านแฟนหงส์แดง ลิเวอร์พูล อีกด้วย

คนที่ถูกพูดถึงคือ นายฉัตรดนัย ลี้ฮะจือ หุ้นส่วนร้านแฟนฟุตบอลลิเวอร์พูล ซึ่งทำลาบเป็ดแจกแฟนแมนฯ ยูฯ เปิดเผยว่า ตั้งใจทำลาบเป็ดเพื่อสาวกแมนฯ ยูฯ โดยเฉพาะ เพราะช่วงหลัง ความสำเร็จของทีมแมนฯ ยูฯ ไม่ได้มาบ่อย ๆ ก็ให้เขาหน่อย

ซึ่งเมื่อสาวกผีแดง แมนฯ ยูฯ รับประทานหมูกระทะและลาบเป็ดจากแฟนหงส์แดง ลิเวอร์พูล อย่างสะใจแล้ว จึงร่วมกันถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก พร้อมทั้งร่วมกันร้องเพลงเชียร์กระหึ่มทั้งร้าน เพื่อร่วมกันแสดงความดีใจ ในถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ

ซึ่งแฟน ๆ แมนฯ ยูฯ หลายคนบอกว่า นอกจากอิ่มอร่อยในหมูกระทะ ยังเอร็ดอร่อยกับลาบเป็ดฝีมือเชฟเลือดหงส์ ซึ่งทางร้านบอกว่า ในอนาคต หาก แมนฯ ยูฯ ประสบความสำเร็จอีก ก็จะยังคงทำกิจกรรมดี ๆ แบบนี้มอบให้กับลูกค้าอีก เพื่อเป็นการร่วมสนุกกัน และร่วมฉลองชัยชนะให้ทีมฟุตบอลที่ตัวเองรักอย่างเช่นวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark