ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหลอน อ้างมีเสียงแว่วถูกยุให้เผารถน้องสาว เหลือแค่โครง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่เสพยาไอซ์จนหลอน ได้ยินเสียงแว่วในหู ยุให้เผารถจักรยานยนต์น้องสาว รู้ตัวอีกทีรถไฟไหม้เหลือแต่โครง ถูกแจ้งตำรวจจับทันที 

ช่วงสี่โมงเย็นเมื่อวานนี้ (26 พ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี เข้าควบคุมตัวนายบุญโฮม อายุ 43 ปี หลังก่อเหตุจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บ้านพักหลังหนึ่งใน ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ภายในบ้านพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ ไอ ป้ายทะเบียน จันทบุรี ถูกไฟไหม้เสียหายจนเหลือแต่โครง

สอบถามนางจิรวรรณ น้องสาวของผู้ก่อเหตุ บอกว่ารถจักรยานยนต์คันที่ถูกเผา เป็นของตนเอง ส่วนพี่ชาย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจจับไปหลายครั้ง และเข้าบำบัดยาเสพติดจนอาการดีขึ้นและอยู่ในระหว่างคุมประพฤติ แต่ช่วงหลัง ๆ พบว่าพี่ชายเริ่มมีอาการคล้ายคนเสพยาอีก กระทั่งมาจุดไฟเผารถของตนเองครั้งนี้ ซึ่งถือว่าหนักสุด จึงปรึกษากันในครอบครัวว่าต้องแจ้งตำรวจให้มาคุมตัวไป เพราะกลัวว่าจะไปก่อเหตุไม่คาดฝันขึ้นในชุมชนได้

ด้านนายบุญโฮม ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าเป็นคนเผารถจักรยานยนต์ของน้องสาวจริง เพราะเสพยาไอซ์เข้าไป จนมีอาการหลอนหูแว่วได้ยินเสียงว่ามีคนมายุยงให้เผารถของน้องสาวตัวเอง จึงทำไปโดยควบคุมสติไม่ได้ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark